Tên phiên bản | Giá niêm yết | Hà Nội | Hồ Chí Minh | Hà Tĩnh | Quảng Ninh | Hải Phòng | Lào Cai | Cao Bằng | Lạng Sơn | Sơn La | Cần Thơ | Tỉnh/TP Khác |
Agera RS | 49,931,000,000 | 55,944,717,000 | 54,946,097,000 | 55,426,407,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 55,925,717,000 | 54,927,097,000 |
Koenigsegg Agera RS là một chiếc siêu xe có thiết kế thân máy làm từ các sợi carbon/ kevlar tẩm với gia cố nhẹ. Đầu xe có thiết kế mang đậm phong cách nhà Koenigsegg với mái mui cứng của xe có thể xếp gọn dưới nắp mui xe phía trước.
Hai cụm đèn pha được thiết kế hình thoi dẹt vuốt về phía sườn xe và bên trong là một chiếc đèn lớn cùng những đèn led nhỏ giống như hai con mắt long lanh soi sáng mọi cung đường tối tăm. Gương chiếu hậu được thiết kế ngay trên nắp capo với một vóc dáng cong cong mềm mại.
Kích thước tổng thể của Koenigsegg Agera RS theo chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4293mm x 1996mm x 1120 mm và chiều dài cơ sở là 2662mm.Khung xe cũng được làm từ sợi carbon với cấu trúc tổ ong bằng nhôm đi kèm với bình nhiên liệu tích hợp để phân bổ trọng lượng tối ưu và an toàn.
Cửa xe được thiết kế gần giống với kiểu cửa cắt kéo với một bản lề cố định ở phía trước cửa và xoay thẳng đứng lên nhưng có đôi chút phá cách riêng.
Koenigsegg Agera RS đi kèm với bánh xe bằng nhôm với đai ốc khóa trung tâm, bánh xe trước có kích thước là 19 inch và 20 inch là ở bánh xe phía sau. Bánh xe này được bọc trong một bộ lốp Michelin Super Sport có thể được sử dụng cho tốc độ lên tới 420 km/h.
Phần đuôi xe Koenigsegg Agera RS có một thiết kế cánh gần giống với chiếc máy bay phi cơ. Và cánh sau này có thể điều chỉnh được bằng điện tử với cài đặt tự động hoặc điều khiển thủ công để có ít sự can thiệp nhất giữa lực kéo thấp và lực kéo xuống, tùy thuộc vào điều kiện lái xe.
Xem thêm : Hướng dẫn cho người mới làm thủ tục mua xe ô tô trả góp mới nhất
Koenigsegg Agera RS sở hữu vô lăng hai chấu làm từ sợi carbon với rất ít tính năng tích hợp giúp tài xe không bị phân tâm khi lái và có thể tận hưởng tối đa sức mạnh của chiếc siêu xe này.
Khu vực taplo được thiết kế khá đơn giản. Ngoài hai loa âm thanh nhỏ xinh cùng với bảng điều khiển thì mọi chi tiết khác đều được tối giản hóa một cách triệt để. Điều này đã giúp không gian xe trở lên rộng rãi hơn và mang đậm nét thiết kế hiện đại thời thượng.
Ghế ngồi được làm từ các sợi carbon mềm mại giúp người ngồi luôn cảm thấy êm ái và thoải mái. Tuy rằng không gian có hơi nhỏ, tư thế ngồi hơi thấp nhưng với thiết kế chỉnh điện ghế ngồi đã giúp người ngồi tìm được tư thế lý tưởng để luôn cảm thấy thư giãn. Và ở phía sau hàng ghế đều được in hình logo của hãng một cách tinh tế trông rất sang trọng và thời thượng.
Loại vật liệu được sử dụng cho nội thất tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng, nhưng chất liệu cơ bản cho mỗi RS có da Alcantara, da lộn và da Nappa trên hầu hết các bề mặt.
Đối với các siêu xe thể thao khác thì khoang hành lý dường như là không có. Bởi không gian nội thất của một chiếc siêu xe thể thao chỉ vừa đủ cho hai người ngồi chứ không có diện tích để mở rộng không gian hành lý.
Thế nhưng riêng Agera RS lại có một khoang hành lý nhỏ có thể sử dụng được mà không hề ảnh hưởng đến khoang ghế ngồi, vẫn đảm bảo được khách hàng sẽ có những trải nghiệm thoáng mát, thư giãn nhất trên xe.
Khách hàng có điều kiện muốn trải nghiệm xe có thể liên hệ các đại lý đăng tin tại mua bán xe Koenigsegg Agera RS.
Thiết bị tiêu chuẩn đáng chú ý bao gồm hộp bàn đạp và cột lái có thể điều chỉnh, ghế xô bọc xốp, hệ thống nâng thủy lực, phanh gốm carbon với bánh xe bằng sợi carbon rỗng 19/20 inch so le và thân xe bằng sợi carbon / Kevlar đầy đủ.
Tính khí động học đã được tối ưu hóa để tăng thêm lực so với Agera tiêu chuẩn và có một cánh lướt gió phía sau đang hoạt động và nhiều tính năng nâng cao từ chương trình phát triển One: 1 đã tìm được đường vào RS.
Các tùy chọn khả dụng đáng chú ý bao gồm gói kích hoạt và tự cân bằng, thiết lập khung gầm Preactive kết nối 3G, hủy âm thanh chủ động và một loạt các gói aero.
Được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.0 lít, Agera RS sản sinh công suất 1176 mã lực và mô-men xoắn 940 lb-ft ở dạng tiêu chuẩn. Bản nâng cấp 1MW đã giúp tăng những con số này lên 1360 mã lực và thậm chí là 1.000 lb-ft.
Khi được trang bị bản nâng cấp, Agera RS đạt 60 dặm / giờ trong vòng 2,9 giây và lên tới tới 124 dặm / giờ trong vòng 7 giây. Điều này đạt được ngay cả với thiết lập hệ dẫn động bánh sau hạn chế lực kéo, hộp số 7 cấp chuyển số là tiêu chuẩn.
Hộp số là loại ly hợp kép 7 cấp được phát triển đặc biệt với lẫy chuyển số. Đây là hộp số ly hợp kép đầu tiên chỉ có một trục đầu vào. Ly hợp thứ hai làm chậm trục đầu vào trong quá trình tăng ca để giảm thời gian cần thiết để đồng bộ hóa bánh răng tiếp theo, dẫn đến thời gian sang số nhanh hơn. Đáng chú ý nhất là hộp số chỉ nặng 81 kg.
Tốc độ tối đa được công bố là 277,9 dặm / giờ hiện tại là cao nhất so với bất kỳ chiếc xe đường nào từng được chế tạo và RS cũng giữ kỷ lục về một số điểm chuẩn hiệu suất khác. Động cơ đã được thiết kế để cung cấp sản lượng tối đa ngay cả với xăng thông thường và ethanol E85 có thể được sử dụng ở một số thị trường nhất định.
Khách hàng cũng có thể tham khảo tất cả các mẫu xe Koenigsegg tại mua bán xe ô tô Koenigsegg.
Vì RS là một cỗ máy hiệu suất tập trung, nó không được sử dụng như một chiếc xe chạy đường hàng ngày, hệ thống treo được thiết lập để tận dụng tối đa sức mạnh sẵn có, cabin cách âm và động cơ khi tốc độ tăng lên. Mui cứng có thể tháo rời cho phép trải nghiệm lái xe targa-esque và mức hiệu suất này đòi hỏi một đường đua và một số kỹ năng nhất định để khai thác triệt để.
Với mệnh danh là chiếc siêu xe của tốc độ thì mức tiêu hao nhiên liệu của nó cũng rất đáng để nói. Khi đi trên đường thành phố thì mức tiêu hao nhiên liệu là 21 lít/ 100km, trên đường cao tốc là 13 lít/ 100km và nếu như tính trung bình thì sẽ là 18 lít/100km.
Nếu như so sánh với những chiếc xe sedan thông thường thì hẳn mức tiêu hao nhiên liệu này là quá lớn. Nhưng nhìn vào thực tế thì đây là một chiếc siêu xe thì mức tiêu hao này vẫn trong sự cho phép và chấp nhận được. Và tất nhiên điều này cũng không phải là nỗi bận tâm lớn đối với những người sở hữu nó.
Trên thế giới hiện nay chỉ có 18 chiếc xe ời yêu xe trên thế giới. Giá thành của chiếc siêu xe và ngay từ khi ra mắt nó đã chinh phục được đông đảo người yêu xe trên thế giới. Giá xe của một chiếc Koenigsegg Agera RS vào khoảng 2,2 triệu USD trên thị trường Châu Âu và Mỹ và nó xe có mức giá khác nhau tùy vào từng quốc gia.
So với những chiếc xe khác trong cùng phân khúc thì Koenigsegg Agera RS sở hữu một mức giá tốt và lý tưởng. Bởi vì với những gì nó mang lại về tốc độ thì sẽ khó một chiếc xe nào giá 2.2 triệu USD làm được. So sánh điển hình với người anh em Jesko hay One:1 đều có mức giá lớn hơn rất nhiều, giá của hai chiếc xe đó là khoảng 3 triệu USD và 6 triệu USD.
Koenigsegg Agera RS là chiếc xe có thể xử lý được mọi cung đường. Để làm được điều đó hãng cũng đã trang bị cho chiếc xe này những trang bị an toàn hiện đại. Ngoài các thiết bị tiêu chuẩn, Agera RS còn cung cấp tùy chọn gói khung gầm tự động và tự cân bằng Koenigsegg, thiết lập khung Pre-Active được kết nối 3G, các gói aero thay thế, khử âm thanh chủ động và nhiều hơn nữa.
Hãng cũng đang cố gắng có những thiết kế mới để có thể tăng khả năng chịu lực của khoang lái để bảo vệ tính mạng lái xe được an toàn nếu không may xảy ra va chạm.
Ngoài ra, chiếc siêu xe này còn được trang bị nhiều tính năng và thiết bị hiện đại như túi khí kép, bàn đạp có thể điều chỉnh, phanh gốm carbon ABS, KES, hệ thống nâng thủy lực trước/ sau, phanh điện, hệ thống giám sát áp suất lốp.
Tin bán xe là website chuyên cung cấp cho khách hàng đăng tin mua bán ô tô lên website miễn phí uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tên phiên bản | Agera RS49.93 Tỉ |
---|