
Tên phiên bản | Giá niêm yết | Hà Nội | Hồ Chí Minh | Hà Tĩnh | Quảng Ninh | Hải Phòng | Lào Cai | Cao Bằng | Lạng Sơn | Sơn La | Cần Thơ | Tỉnh/TP Khác |
mui mềm | 390,000,000 | 458,797,000 | 450,997,000 | 435,897,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 439,797,000 | 431,997,000 |
Base | 410,000,000 | 481,197,000 | 472,997,000 | 458,097,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 462,197,000 | 453,997,000 |
Trophy | 460,000,000 | 537,197,000 | 527,997,000 | 513,597,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 518,197,000 | 508,997,000 |
Nguyễn Ngọc Thiện tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Ô tô năm 2013, sau một thời gian công tác tại các hãng Ford, Honda, Hyundai và Kia thì anh 2016 anh học văn bằng 2 của Học Viện Bưu Chính Viễn Thông Nghành Báo chí để tiếp tục hoàn thiện kỹ năng viết lách, phân tích chuyên sâu. Năm 2018 anh tốt nghiệp Học Viện Bưu Chính Viễn Thông và công tác trong hãng Toyota, Vinfast một thời gian đến tháng 6 năm 2020, anh gia nhập Tinbanxe.vn, mang đến giá trị thông tin sâu sắc và đáng tin cậy cho cộng đồng yêu xe những kiến thức mà mình từng trải qua trong thời gian công tác ở các hãng xe phổ thông tại Việt Nam
Nguyễn Ngọc Thiện hiện là chuyên gia nội dung tại Tinbanxe.vn, chuyên cung cấp các bài viết đánh giá chi tiết, chuyên sâu về các dòng xe ô tô và xe máy tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, anh không chỉ am hiểu đặc điểm kỹ thuật của từng dòng xe mà còn cập nhật nhanh chóng các xu hướng công nghệ và thị trường. giá bán cũng khuyến mãi cho độc giả
Sự tận tâm và chuyên môn của Nguyễn Ngọc Thiện thể hiện qua các bài viết so sánh, đánh giá khách quan và phân tích chuyên sâu, giúp người dùng đưa ra quyết định mua xe thông minh. Anh luôn tập trung mang đến thông tin chính xác, minh bạch và dễ hiểu, từ đó tạo dựng niềm tin đối với độc giả.
Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Thiện còn thường xuyên nghiên cứu nhu cầu và hành vi người dùng để tạo ra nội dung phù hợp với thị hiếu, đồng thời đảm bảo cung cấp các thông tin đáng tin cậy nhất cho người đọc có cái nhìn toàn diện về dòng xe mình tìm hiểu hoặc có ý định muc
Báo chí nói về anh
https://dansinh.dantri.com.vn/dien-dan-dan-sinh/tin-ban-xe-tiet-lo-top-3-mau-xe-o-to-cuc-hot-vao-cuoi-nam-2020-20201126193433692.htm
https://znews.vn/3-mau-oto-duoc-quan-tam-dip-cuoi-nam-tren-tin-ban-xe-post1158908.html
https://kinhtedothi.vn/chuyen-gia-o-to-tin-ban-xe-danh-gia-3-mau-xe-hang-a-hot-nhat-2020.html
https://kenh14.vn/tin-ban-xe-review-xe-o-to-tam-gia-600-trieu-khuay-dao-thi-truong-20201204164135351.chn
UAZ Hunter 2025 là một chiến binh dũng mãnh đến từ nước Nga. Con xe này sẽ được lòng những ai thích thiết kế theo hơi hướng cổ điển, mạnh mẽ và chạy phăng phăng bất chấp mọi địa hình.
Vô lăng của UAZ Hunter 2025 được bọc da đơn giản. Bên trong khoang cabin không có quá nhiều ấn tượng. Có lẽ bạn cũng biết, con xe này không dành cho những ai thích sự hào nhoáng. Táp lô hiển thị những thông tin cơ bản, vừa tầm mắt của người điều khiển và không có quá nhiều nút bấm tích hợp như nhiều dòng xe khác.
Sự đơn giản của UAZ Hunter 2025 còn thể hiện ở chi tiết trần xe bọc vải đơn chuyên dụng đơn sơ còn sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Bước vào bên trong xe, ai nấy cũng đều cảm nhận được rất rõ mọi sự đầu tư của UAZ Hunter 2025 đều đặt vào ngoại hình rắn rỏi, động cơ mạnh mẽ chứ không trau chuốt về tiện nghi. Tuy nhiên nếu UAZ có ý định tăng số lượng bán của Hunter thì nên nghiêm túc thay đổi thêm về những vấn đề này.
Ghế ngồi của UAZ Hunter 2025 đều được bọc giả da chống nước mang lại cảm giác êm ái và thoải mái, với một dòng xe như thế này phần ghế ngồi là hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.
Ghế lái được nâng cao, cho phép người lái có tầm quan sát tốt hơn và dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển cũng như kiểm soát tình huống. Cả ghế lái và ghế phụ đều có hốc trước rộng rãi để duỗi chân và không gây mỏi khi ngồi lâu.
Giữa ghế trước và ghế sau còn có 1 khoảng trống để người dùng dễ dàng di chuyển vào cabin. Khoang ghế thứ 2 đủ chỗ cho 3 người lớn ngồi một cách thoải mái.
UAZ Hunter 2025 có khoang hành lý được đánh giá là rộng rãi nhờ hàng ghế thứ 2 linh hoạt. Nếu cần chứa nhiều đồ đạc cồng kềnh hơn bạn có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ. Lúc này cả một không gian thoải mái để chứa đồ sẽ mở ra. Đây là một trong những điểm cộng được người dùng đánh giá khá cao của dòng xe này.
Đại lý chính hãng của UAZ muốn kết nối khách hàng nhanh chóng có thể đăng tin mua bán miễn phí tại mua bán ô tô UAZ.
UAZ Hunter 2025 có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.100 x 1.730 x 2.010 (mm). Ngoài ra các thông số đáng để ý là chiều dài cơ sở 2.380mm, khoảng sáng gầm xe là 210mm, khả năng lội nước là 500mm. Có thể nói UAZ Hunter sở hữu ngoại hình ấn tượng của một “chiến binh” có thể vượt mọi loại địa hình.
Đầu xe của UAZ Hunter 2025 được thiết kế vuông vức gợi nhớ đến những chiếc SUV hiện đại tuy nhiên từng chi tiết lại gợi nên một cái nhìn rất cổ điển. Hệ thống đèn xe đối xứng hình tròn như một đôi mắt khổng lồ cho ánh sáng tốt. Lưới tản nhiệt mỏng, chia làm hai phần đậm chất phóng khoáng mạnh mẽ. Nhìn chung đầu xe UAZ Hunter cho một cảm giác vô cùng rắn rỏi.
Khách hàng có mẫu xe UAZ Hunter cũ cần bán có thể đăng tin mua bán miễn phí tại mua bán xe UAZ Hunter.
Bởi tiền thân là một dòng xe sử dụng trong mục đích quân sự nên thân xe của UAZ Hunter 2025 mang đậm sắc thái nhà binh. Khung cửa vuông được bo tròn các cạnh đi kèm với những đường gân nổi sắc sảo đã làm nên một hình ảnh rất chất. Lốp xe 16 inch với những khung mạ crom chắc chắn, chinh phục được mọi địa hình. Tùy theo các phiên bản mà lazang có sự thay đổi.
Đuôi xe UAZ Hunter 2025 thiết kế theo hướng mở ngang, kết hợp lốp dự phòng đằng sau. Đèn hậu bản to hình trụ và cản trước được làm bằng kim loại thể hiện đúng tinh thần rắn rỏi, mạnh mẽ mà một chiếc xe chiến binh cần có. Khung thép bọc thân xe là loại thép nhẹ và bền.
Như đã nói ở trên UAZ Hunter 2025 là một dòng xe sử dụng cho mục đích quân sự và dân sự ở thời kỳ Xô Viết. Đến nay tuy đã được mở rộng hơn về phạm vi sử dụng nhưng UAZ Hunter 2025 vẫn giữ nguyên sử đơn giản của con xe này. Ít nhất là trong vấn đề trang thiết bị tiện nghi.
Nếu bạn cần một không gian giải trí thoải mái thì UAZ Hunter 2025 chắc chắn không phải là sự lựa chọn hợp lý. Ở UAZ Hunter 2025 bạn không tìm được những màn hình cảm ứng đa chiều, loa âm thanh hay đầu đọc CD xịn sò. Ngay cả nút bấm đóng mở cửa kính điện cũng không có.
UAZ Hunter 2025 chỉ đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất như hệ thống sấy ca-bin lấy sức nóng từ buồng động cơ, cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía trên ca-pô… Về điều hòa, phiên bản về Việt Nam sẽ được lắp đặt nếu khách hàng có yêu cầu.
Tin bán xe là website chuyên cung cấp dịch vụ mua bán ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam.
UAZ Hunter 2025 có cả 2 động cơ xăng và dầu. Sử dụng động cơ xăng 2.7 L với lực mô-men xoắn lớn nhất 210Nm, cho công suất cực đại lên đến 128 mã lực. Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 5 tốc độ chế độ cài cầu 4H, 4L vận hành linh hoạt và êm ái, xe có thể đạt tốc độ tối đa 150 km/h dù có trọng lượng lên tới 1,8 tấn.
UAZ Hunter 2025 trang bị động cơ diesel là loại ZMZ-51432 dung tích 2,2 lít, công suất 113,5 mã lực ở vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 2.800 vòng/phút và có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h. Đi kèm với động cơ này cũng là hộp số sàn 5 tốc độ cho những trải nghiệm di chuyển đỉnh cao trên mọi địa hình.
Với hệ thống gầm cao và hộp số sàn 5 tốc độ chế độ cài cầu 4H, 4L, UAZ Hunter 2025 sẽ đem đến cho bạn cảm giác lái cực kỳ phấn khích và đáng trải nghiệm. Là một chiếc xe từng được sử dụng trong quân đội nên UAZ Hunter 2025 được thiết kế với khả năng ưu việt là vượt mọi địa hình một cách trơn tru nhất.
Theo nhà sản xuất công bố, UAZ Hunter 2025 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,5 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp. Trên thực tế đây là con số không nhỏ, do đó chúng được xếp vào những dòng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao.
So sánh giá xe trong cùng phân khúc
UAZ Hunter 2025 là một dòng xe địa hình có mức giá từ 390 triệu đến 460 triệu. Không ít người cho rằng mức giá này chưa thực sự tốt vì nội thất và trang thiết bị của Hunter còn quá sơ sài. Với mức giá từ 390 triệu đến 460 triệu người ta sẽ ưu tiên chọn những dòng xe cũ của Nhật hay Mỹ hơn là mua mới UAZ Hunter 2025 và còn phải đầu tư thêm vào những thiết kế riêng.
UAZ Hunter 2025 không được giới chuyên môn đánh giá cao về trang bị an toàn. Có lẽ hãng UAZ nên chú trọng hơn về vấn đề này nếu muốn dòng Hunter tiến gần hơn với người sử dụng.
UAZ Hunter 2025 không được trang bị túi khí hay hệ thống phanh ABS như nhiều con xe khác. Tuy nhiên chúng vẫn có đầy đủ những thiết bị an toàn như sau:
Tên phiên bản | Base410 Triệu | mui mềm390 Triệu | Trophy460 Triệu |
---|