•  196/1/29 Cộng Hòa, P.12, TP.HCM

Isuzu D-max

Khoảng giá: 630 Triệu - 850 Triệu
Trên đây là một số chi phí cố định quý khách hàng buộc phải trả khi mua và đăng ký xe. Các chi phí khác có thể phát sinh (và không bắt buộc) trong quá trình đăng ký xe.

Giá lăn bánh

Tại Việt Nam, Isuzu D-max được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:
*Kéo sang phải để xem đầy đủ giá lăn bánh theo khu vực

Tên phiên bản Giá niêm yết Hà Nội Hồ Chí Minh Hà Tĩnh Cần Thơ Hải Phòng Lào Cai Cao Bằng Lạng Sơn Sơn La Quảng Ninh Tỉnh/TP Khác
D-Max LS Prestige 1.9 4x2 AT 650,000,000 766,387 Triệu 753,387 Triệu 749,887 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 747,387 Triệu 734,387 Triệu
Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x2 MT 630,000,000 743,987 Triệu 731,387 Triệu 727,687 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 724,987 Triệu 712,387 Triệu
Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x4 MT 750,000,000 878,387 Triệu 863,387 Triệu 860,887 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 859,387 Triệu 844,387 Triệu
Isuzu D-Max LS Prestige 1.9 4x4 AT 850,000,000 990,387 Triệu 973,387 Triệu 971,887 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 971,387 Triệu 954,387 Triệu

Liên hệ lái thử - Mua trả góp - Ưu đãi

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ quảng cáo

Kiều Dung

Liên hệ quảng cáo

Sau tám năm xuất hiện trên thị trường, Isuzu D-Max 2022 ra đời như phát súng đầu tiên mở đầu cho dòng bán tải và cạnh tranh đầy khốc liệt trong thập kỷ tiếp theo. Dự đoán thời gian đến, dòng xe này sẽ vượt kỷ lục về doanh số bán ra của hãng Isuzu và cả các đối thủ cùng phân khúc.

Isuzu D-Max 2022 là dòng xe cải tiến mới không chỉ được lột xác về ngoại hình mà còn cả nội thất, kể cả khả năng vận hành của xe cũng có những cải tiến mang tính đột phá. Chính vì thế, lần này Isuzu D-Max thay đổi mạnh mẽ nhất của sau 8 năm.

Nội Thất

Thiết kế vô lăng & táp lô

Nội thất là phần được thay đổi nhiều nhất của dòng Isuzu D-max 2022. Xe đã không còn những chi tiết hình tròn thừa thãi như thế hệ trước, mà khoang xe của D-Max thế hệ mới đã được thiết kế lại hoàn toàn và tập trung chủ yếu vào cách bài trí cùng với sự liên kết giữa các chi tiết với nhau.

D-Max có ba gói nội thất khác nhau để khách hàng lựa chọn như: gói nội thất phủ da tổng hợp màu đen, gói nội thất phủ vải và gói nội thất với hai tông màu khác nhau ở phiên bản cao cấp nhất.

Táp lô thiết kế rất hiện đại với màn hình cảm ứng 9,0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto ngay ở giữa, đồng thời, tích hợp cả cụm màn hình thông số có một màn hình số 4,2 inch lớn và cả đồng hồ lái điện tử. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu với trung tâm được thiết kế theo hình lục giác vô cùng đẹp mắt. 

Thiết kế ghế ngồi

Ghế ngồi cũng là một điểm là nhiều khách hàng chú ý nhất. Sử dụng nhựa polyurethane MDI để làm đệm cho ghế trước, loại nhựa này có độ nảy thấp giúp làm giảm thiểu sự mệt mỏi mà lái xe phải chịu đựng khi lái xe với đoạn đường dài. 
Ngoài ra, ghế điều khiển điện được cả 8 hướng giúp nâng đỡ các bộ phận của cơ thể người dùng tốt nhất, đặc biệt là phần bắp đùi của hành khách.

Không chỉ dừng lại ở đó, ghế trước thế hệ mới còn giúp tránh được tổn thương dây chằng nhờ trang bị  đúng tiêu chuẩn. Ghế sau cũng được thiết kế một cách tối ưu hóa giúp tăng sự thoải mái. Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp nhất lại được trang bị ghế da thể thao thông gió.

Khoang hành lý

Thùng xe hay còn gọi là khoang hành lý của Isuzu D-Max 2022 có độ cứng cáp tăng lên đến 20% và trọng lượng nhẹ hơn so với thế hệ cũ khá nhiều. Nguyên nhân là nhờ xe sử dụng những tấm thép cường độ cao 980Mpa và các vật liệu khác. Đồng thời, khoang hành lý của xe rất rộng, chứa đựng được rất nhiều đồ vật an toàn ở bên trong.

Ngoại Thất

Thiết kế đầu xe

Ngoại thất của D-Max 2022 luôn là điểm chú ý và thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng. Sự đột phá mạnh mẽ và cá tính hơn so với bản tiền nhiệm. Thiết kế của thế hệ thứ ba nổi bật với lưới tản nhiệt khổng lồ theo phong cách Audi và được mở rộng theo toàn bộ chiều cao của phần đầu xe. Hai thanh ngang to bản tạo cái nhìn vô cùng cứng cáp.

Trên phiên bản cao cấp nhất, xe còn sử dụng đèn pha bi-LED kèm định vị LED nối liền lưới tản nhiệt kiểu hình lục giác rất khỏe khoắn

Ngoài ra, phần nắp ca pô lại được đẩy lên cao hơn làm cho toàn bộ phần đầu xe trông đồ sộ hơn trước khá nhiều. Riêng phần lưới tản nhiệt thì chiếm toàn bộ phần mũi, chính điểm này sẽ làm cho đầu xe trông hầm hố hơn, cá tính hơn. Đèn pha được thiết kế khá mỏng và được trang bị thêm đèn LED chạy ban ngày hình chữ U mới, đây là điểm cải tiến mới của dòng Isuzu D-Max 2022.

Thiết kế thân xe

Isuzu D-Max 2022 có thân xe dài, rộng và cao hơn so mẫu tiền nhiệm. Chúng ta có thể thấy rõ điều này ở phần thùng xe, chúng được thiết kế cao hơn đáng kể so với trước. D-Max 2022 có chiều dài 5.265mm, chiều rộng 1.870mm và chiều cao là 1.790mm, trong đó khối lượng 1890kg. 

Ngoài ra Isuzu còn sử dụng những tấm thép có cường độ cao 980Mpa và các vật liệu khác để có thể dựng lên một thân xe trở nên cứng cáp hơn nhưng vẫn nhẹ về khối lượng, quá đáng nể. Không chỉ thân xe cứng cáp hơn 20% mà phần mui của xe cũng được gia cố hơn so với thế hệ trước.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Isuzu D-max 2022 nổi bật bởi cụm đèn hậu được thiết kế thành 2 chỏm được xếp chồng lên nhau. Hơn cả thế, xe sử dụng công nghệ bóng LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Khi so với DMax cũ, thế hệ mới này có kích thước rộng hơn 10mm nhưng ngắn hơn 30mm  và có chiều cao thấp hơn 5mm. Tuy nhiên, cách bố trí khung gầm lại khá mới, chiều dài trục cơ sở lại dài hơn tới 30mm khiến cho xe được vững vàng hơn và đồng thời không gian cabin cũng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.

Khách hàng hay đại lý cần đăng tin mua bán có thể truy cập tại mua bán xe ô tô cũ mới của website tin bán xe.

Tiện Nghi

Đánh giá xe Isuzu D-max 2022 về tiện nghi
​​
Isuzu D-Max 2022 được trang bị một loạt các tiện nghi như: mở cửa không cần chìa khóa, khởi động chỉ bằng nút nhấn, nhận diện được giọng nói, đèn pha tự động tiện lợi, hệ thống điều khiển nhiệt độ 2 vùng, cảm biến đỗ xe cả trước và sau.
Bên cạnh đó, D-Max thế hệ mới còn có chỉ thị ba nháy một chạm, đèn pha nhận diện được trời tối, cần gạt nước có khả năng nhận diện nước mưa và vô lăng điều chỉnh tầm với và chiều cao của người lái.
Khóa cảm biến với khởi động nút nhấn giúp người dùng có thể mở khóa xe trong bán kính 2m và tự động khóa xe lại khi chìa khóa cảm biến cách xe hơn 3m. Ngoài ra, hệ thống âm thanh 8 loa cũng được bố trí quanh khoang xe.
Những biến thể nhất định của D-Max thế hệ mới còn có khả năng khởi động xe trước để giúp làm mát khoang xe vào mùa hè và có thể làm ấm vào mùa đông trước khi người dùng bước vào xe. Đặc biệt, dầu xả khí cũng được lắp đặt ở phía sau dành cho hành khách ngồi ghế sau đối với thế hệ mới này.

Đánh giá xe Isuzu D-max 2022 về động cơ
Isuzu sử dụng hai biến thể động cơ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Biến thể đầu tiên là loại động cơ RZ4E 1,9L ra đời vào năm 2017. Động cơ này có công suất tương tự như cũ là 150 mã lực và mô men xoắn cực đại sẽ là 350Nm. Biến thể thứ hai ở đây là loại động cơ mạnh mẽ nhất, động cơ mill BluePower 3,0L được cường hóa đáng kể về công suất và mô men xoắn. Động cơ này tạo ra công suất đến 190 mã lực và mô men xoắn cực đại rất cao lên đến 450Nm. Hộp số cũng tùy chọn cho cả hai biến thể động cơ, bao gồm hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp. 
Đánh giá xe Isuzu D-max 2022 về cảm giác lái
Isuzu D-Max 2022 sở hữu nhiều nâng cấp chưa từng có trên một chiếc Isuzu từ trước đến nay. D-Max thế hệ mới có khoảng cách gầm xe tăng lên 200mm và khả năng lội nước từ 600mm lên đến 800mm. Đồng thời, xe khả năng vận hành trên một nền tảng mới lớn hơn và cứng cáp hơn 23% với cách bố trí bán trung gian. Chính vì thế, chủ sở hữu sẽ cảm thấy rất thích thú và ấn tượng khi lái trên chiếc xe bán tải này. 
Ngoài ra, tại phiên bản high-ride của D-Max lại sở hữu hệ thống treo trước khung cao với liên kết cao hơn sẽ giúp làm tăng sự ổn định và phù hợp với các điều kiện lái khác nhau. Ngược lại, hệ thống treo sau sẽ có khoảng cách trục sau rộng hơn và góc khung cũng được giảm thiểu nhằm hấp thụ chấn động tối đa. Từ đó, mang lại sự ổn định khi lái một cách tốt hơn.
Đánh giá xe Isuzu D-max 2022 về mức tiêu hao nhiên liệu
Isuzu D-Max 2022 có thể xem là được cải thiện khá tốt về mức tiêu thụ nhiên liệu. So với thế hệ trước đây, dòng xe 2022 này có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp, giúp tiết kiệm chi phí vận hành tối đa cho người sử dụng. Cụ thể, đối với dòng tiêu chuẩn xe có mức tiêu hao nhiên liệu từ 5,6-7l/ 100km.

An Toàn

Đánh giá xe Isuzu D-max 2022 về trang bị an toàn
Isuzu D-Max 2022 được trang bị các cảm biến đỗ xe được đặt ở cả phía trước và sau xe giúp cảnh báo chính xác hơn. Cảm biến đỗ xe được bổ sung là một phần của chế độ đỗ xe tự động. Ngoài ra, tay lái trợ lực sẽ chuyển từ thủy lực sang lực điện rất an toàn.
Hơn cả thế, D-Max 2022 còn tích hợp sẵn những tính năng an toàn tiên tiến khác như: cảm biến lùi, cảnh báo các điểm mù.
 

Isuzu D-max Đang bán

Thông số kỹ thuật xe Isuzu D-max

    • Kiểu động cơ
      RZ4E Common rail, Intercooler, VGS Turbo, 1.9L, i4
    • Dung tích (cc)
      1.898
    • Công suất (mã lực)/vòng tua (vòng/phút)
      150/3600
    • Mô-men xoắn (Nm)/vòng tua (vòng/phút)
      350/1800-3600
    • Hộp số
      Số sàn 6 cấp
    • Hệ dẫn động
      RWD
    • Loại nhiên liệu
      Diesel
    • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (lít/100 km)
      7,7
    • Tầm hoạt động (km)
    • Thời gian sạc nhanh
    • Loại pin
    • Dung lượng pin
    • Cần số điện tử
    • Số chỗ
      5
    • Kích thước dài x rộng x cao (mm)
      5265 x 1870 x 1785
    • Chiều dài cơ sở (mm)
      3.125
    • Khoảng sáng gầm (mm)
      235
    • Dung tích bình nhiên liệu (lít)
      76
    • Trọng lượng bản thân (kg)
      1.820
    • Trọng lượng toàn tải (kg)
      2.590
    • Lốp, la-zăng
      255/65R17
    • Bán kính vòng quay (mm)
      6,1
    • Thể tích khoang hành lý (lít)
    • Đèn chiếu xa
      Bi LED Projector
    • Đèn chiếu gần
      Bi LED Projector
    • Đèn ban ngày
      LED
    • Đèn hậu
      HALOGEN
    • Đèn pha tự động bật/tắt
    • Đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu
    • Đèn phanh trên cao
    • Sấy gương chiếu hậu
    • Ăng ten vây cá
    • Cốp đóng/mở điện
    • Đèn pha tự động xa/gần
    • Gương chiếu hậu
      Gập cơ, chỉnh điện
    • Gạt mưa tự động
    • Mở cốp rảnh tay
    • Tùy chọn sơn hai màu
    • Chất liệu bọc ghế
      Nỉ cao cấp
    • Ghế lái chỉnh điện
    • Ghế phụ chỉnh điện
    • Điều hoà
      Cơ (01 vùng)
    • Màn hình trung tâm
      Màn hình cảm ứng 7 inch
    • Hệ thống loa
      4
    • Thông gió (làm mát) ghế lái
    • Thông gió (làm mát) ghế phụ
    • Sưởi ấm ghế lái
    • Sưởi ấm ghế phụ
    • Chìa khoá thông minh
    • Cửa gió hàng ghế sau
    • Cửa sổ trời
    • Kết nối Apple CarPlay
    • Kết nối Android Auto
    • Ra lệnh giọng nói
    • Đàm thoại rảnh tay
    • Lọc không khí
    • Kiểm soát chất lượng không khí
    • Trợ lý ảo
    • Massage ghế lái
    • Massage ghế phụ
    • Bảng đồng hồ tài xế
      Màn hình analog kết hợp digital, 4.2 inch
    • Nút bấm tích hợp trên vô-lăng
    • Chất liệu bọc vô-lăng
      Urathane
    • Hàng ghế thứ hai
      Gập 60/40
    • Hàng ghế thứ ba
    • Khởi động nút bấm
    • Cửa kính một chạm
      Có (ghế lái)
    • Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
    • Tựa tay hàng ghế trước
    • Tựa tay hàng ghế sau
    • Kết nối WiFi
    • Kết nối USB
    • Kết nối Bluetooth
    • Radio AM/FM
    • Sạc không dây
    • Cửa sổ trời toàn cảnh
    • Kết nối AUX
    • Nhớ vị trí ghế lái
    • Điều hướng (bản đồ)
    • Khởi động từ xa
    • Cửa hít
    • Sưởi vô-lăng
    • Điều khiển bằng cử chỉ
    • Apple CarPlay và Android auto
    • Chất liệu nội thất
    • Sấy vô-lăng
    • Trần sao
    • Trần vật liệu Alcatara
    • Vách ngăn khoang lái và Cabin - kèm tivi
    • Ghế độc lập - có bệ đỡ chân
    • Trợ lực vô-lăng
      Thủy lực
    • Nhiều chế độ lái
    • Phanh tay điện tử
    • Giữ phanh tự động
    • Hỗ trợ đỗ xe chủ động
    • Hỗ trợ đọc biển báo, tín hiệu giao thông
    • Quản lý xe qua app điện thoại
    • Phanh điện tử
    • Hiển thị thông tin trên kính lái (HUD)
    • Lẫy chuyển số trên vô-lăng
    • Ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop/Start-Stop)
    • Hỗ trợ đánh lái khi vào cua
    • Kiểm soát gia tốc
    • Đánh lái bánh sau
    • Giới hạn tốc độ
    • Ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop)
    • Số túi khí
      2
    • Kiểm soát hành trình (Cruise Control)
    • Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)
    • Chống bó cứng phanh (ABS)
    • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
    • Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
    • Cân bằng điện tử (VSC, ESP)
    • Cảnh báo điểm mù
    • Cảm biến lùi
    • Camera lùi
    • Cảnh báo chệch làn đường
    • Hỗ trợ giữ làn
    • Tự động chuyển làn
    • Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
    • Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
    • Cảnh báo tài xế buồn ngủ
    • Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix
    • Cảm biến áp suất lốp
    • Cảm biến khoảng cách phía trước
    • Cảnh báo tiền va chạm
    • Hỗ trợ chuyển làn
    • Cảnh báo giao thông khi mở cửa
    • Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS)
    • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    • Hỗ trợ đổ đèo
    • Camera 360 độ
    • Camera quan sát điểm mù
    • Chống tăng tốc đột ngột (đạp nhầm chân ga)
    • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành
    • Ổn định thân xe khi gió thổi ngang
    • Thông báo xe trước khởi hành
    • Treo trước
      Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn, giảm chấn thuỷ lực
    • Treo sau
      Nhíp
    • Phanh trước
      Đĩa
    • Phanh sau
      Tang trống

Ưu điểm

  • Dòng xe Isuzu D-Max được cải thiện nhiều về mức tiêu thụ nhiên liệu, khả năng an toàn và vận hành trở nên linh hoạt khi ở các điều kiện khác nhau. Chính điều này cũng làm tăng cảm giác lái, thú vị và hấp dẫn hơn so với thế hệ trước.

Nhược điểm

  • Thiết kế nội thất chưa có nhiều điểm nổi bật và túi khí cũng được trang bị ít hơn so với đối thủ.
Dòng xe: Isuzu D-max
Điểm trung bình: 8.6/10

Điểm chi tiết

Nội thất 8.5
Ngoại thất 8.6
Hiệu suất 8.6
Nhiên liệu 8.6
Giá xe 8.9

Hỏi đáp

Không chỉ về ngoại thất, nội thất hay một bộ phận nào đó của xe mà ngay cả mức giá xe cũng làm không ít khách hàng chú ý từ 650 triệu - 820 triệu đồng.
Hiện Isuzu D-max 2022 được ra mắt với khá nhiều màu xe nổi bật. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình như: Xám, Đỏ, Xanh, Trắng, Bạc và Đen.
Isuzu D-Max đang phải chịu sự cạnh tranh gay gắt với các đối thủ trong phân khúc bán tải như Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Mitsubishi Triton.
Isuzu D-Max 2022 được cải thiện nhiều về mức tiêu thụ nhiên liệu, khả năng an toàn và vận hành trở nên linh hoạt khi ở các điều kiện khác nhau. Chính điều này cũng làm tăng cảm giác lái, thú vị và hấp dẫn hơn so với thế hệ trước.Không chỉ vậy, mà D-Max 2022 còn mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu hơn nhờ mức tiện nghi cao và không gian rộng rãi.

Bán xe Isuzu D-max theo năm

2022 2019 2010 2007 2004

Xe liên quan

Xe bán cùng loại

Nhận tư vấn ưu đãi

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ quảng cáo

Kiều Dung

Liên hệ quảng cáo
Vay ưu đãi trả góp, lái thử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây