Tên phiên bản | Giá niêm yết | Hà Nội | Hồ Chí Minh | Hà Tĩnh | Quảng Ninh | Hải Phòng | Lào Cai | Cao Bằng | Lạng Sơn | Sơn La | Cần Thơ | Tỉnh/TP Khác |
Veyron | 32,200,000,000 | 36,085,997,000 | 35,441,997,000 | 35,744,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 36,066,997,000 | 35,422,997,000 |
Bugatti Veyron 2024 là một mẫu xe nổi tiếng của nhà Bugatti. Chỉ sản xuất giới hạn 450 chiếc và được chế tác thủ công do đó đây không phải là con xe dễ dàng sở hữu. Từ ngoại hình cho đến nội thất hay động cơ, Bugatti Veyron 2024 cũng dễ dàng khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khao khát.
Khi mở cửa bước vào bên trong khoang cabin của Bugatti Veyron 2024, khách hàng sẽ nhận ra ngay đây đích thị là một chiếc siêu xe thể thao thứ thiệt. Không các màn hình giải trí hoa mỹ, Bugatti Veyron nổi bật với chiếc vô lăng 3 chấu khác hẳn với những người anh em chung nhà Bugatti. Bảng táp lô đơn giản nhưng cực kỳ đẳng cấp thể hiện đúng tinh thần của một chiếc siêu xe thể thao.
Bugatti đã đầu tư rất nhiều vào những chất liệu quý giá để khoang cabin của Bugatti Veyron 2024 lộ rõ vẻ khí chất hào nhoáng. Không gian xe cũng rất rộng rãi nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2710mm, cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trong xe.
Xem thêm : Giá xe ô tô cập nhật mới nhất tại tin bán xe
Hệ thống ghế ngồi của Bugatti Veyron 2024 được bọc da cao cấp, có khả năng ôm sát cơ thể đảm bảo người lái có một vị trí vững chắc nhất để thực hiện những vòng đua xé gió. Không gian bên trong của xe rộng rãi nên người ngồi có thể duỗi chân thoải mái và không bị mỏi dù ngồi trong thời gian lâu.
Bugatti Veyron 2024 cũng giống như nhiều chiếc siêu xe khác, chủ yếu tập trung vào tốc độ và không phải là mẫu xe gia đình nên khó đòi hỏi không gian hành lý rộng rãi được. Với Bugatti Veyron 2024 bạn chỉ có thể bỏ được những túi đồ nhỏ hoặc tầm 2 vali size nhỏ. Tuy nhiên điều này cũng không quá ảnh hưởng đến người sử dụng vì trên thực tế chẳng mấy ai sắm chiếc siêu xe này để đi du lịch dài ngày hay cần chứa nhiều đồ đạc cả.
Không góc cạnh hầm hố như nhiều hãng siêu xe có tên tuổi khác, Bugatti Veyron 2024 mang một vẻ ngoài hào nhoáng nhưng cũng có chút rất điềm nhiên.
Đầu xe được thiết kế với những đường nét bo tròn cực tinh tế và gợi cảm. Không quá nhiều chi tiết ở đầu xe, nổi bật nhất là hệ thống đèn pha sắc nét và 3 khung lưới ngay giữa xe, cho cái nhìn rất cân đối và khác biệt.
Bugatti Veyron 2024 có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4462 x 1998 x 1204 (mm), thân xe có hình dẹp và bo tròn được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng mang đến cho người nhìn cảm nhận rõ nét về sự trau chuốt và mới mẻ.
Ngoài ra Bugatti Veyron 2024 còn sở hữu 1 bộ lốp rất đặc biệt của Michelin, đây vừa là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là một nhược điểm vì nếu chủ xe ở Việt Nam muốn thay lốp mới phải đưa xe qua Pháp để thay. Bộ lốp này cũng mang một cái giá cực kỳ khủng khiếp là 70.000 USD 1 lốp, ngang bằng với một chiếc xe sang. Do đó những người sở hữu Bugatti Veyron 2024 phải là đại gia chịu chi và chịu chơi.
Khách hàng có nhu cầu mua bán xe ô tô Bugatti Veyron có thể tham khảo giá bán tại mua bán xe Bugatti Veyron.
Đuôi xe của Bugatti Veyron 2024 nổi bật với cánh gió phía sau giúp xe cân bằng hơn khi di chuyển ở tốc độ cao. Hệ thống đèn sang trọng với những đường nét bo tròn tinh tế cũng là điểm nhấn. Nhìn chung ngoại hình của chiếc siêu xe này có thể khiến đại gia nào cũng phải gật gù khen ngợi.
Bugatti Veyron 2024 có hệ thống điều hòa cao cấp, đảm bảo người ngồi trong xe sẽ cảm nhận được luồng không khí mát mẻ, thoải mái. Tuy nhiên Bugatti xác định đây là một mẫu xe đua do đó hãng không hề chú tâm vào hệ thống giải trí.
Nhà thiết kế đã loại bỏ hoàn toàn màn hình giải trí trên xe để thay vào đó là những nút bấm dành cho những người đua xe chuyên nghiệp. Có thể nói Bugatti Veyron 2024 là con xe có trang bị tiện ích khá khiêm tốn so với những dòng xe cùng phân khúc.
Bugatti Veyron 2024 sở hữu khối động cơ W16 8.0L ngay dưới nắp capo. Khối động cơ mạnh mẽ này cho công suất tối đa 999 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 1250 Nm tại dải vòng tua 2200-5500 vòng/phút. Để có được mô men xoắn lớn như thế này, Bugatti Veyron 2024 đã sử dụng bộ ly hợp lớn nhất cho hiệu suất cao nhất từng được sử dụng trên một chiếc xe dân dụng.
Đi kèm với khối động cơ này là hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số 7 cấp DSG, Bugatti Veyron 2024 chẳng khác gì một con mãnh thú được mọc thêm đôi cánh thần. Bugatti Veyron 2024 được mệnh danh là ông hoàng tốc độ khi có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ vỏn vẹn trong 2.5 giây và đạt tốc độ tối đa đạt 420 km/h. Để hình dung dễ hơn bạn có thể tưởng tượng nếu sơ sẩy 1 giây thôi thì chiếc siêu xe này có thể di chuyển thêm được quãng đường là 116 mét nữa.
Khối động cơ mạnh mẽ đang nằm dưới nắp capo kia có thể cho người lái cảm giác như đang điều khiển một con mãnh thú có khả năng chạy xé gió. Bugatti Veyron 2024 chạy trên đường trường hay đường gồ ghề với rất đằm xe. Ngoài ra khi xe tăng tốc người lái sẽ hiểu được cảm giác phấn khích tột đột và tận hưởng tốc độ thứ thiệt là như thế nào.
Khách hàng, đại lý mua bán có nhu cầu đăng tin có thể đăng tin trực tiếp miễn phí tại mua bán ô tô.
Bugatti Veyron 2024 có lẽ là một trong những chiếc siêu xe ngốn xăng nhất thế giới. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này tiêu tốn 41,9 lít xăng/100km khi di chuyển trong đô thị có mặt đường bằng phẳng và ít đông đúc. Tuy nhiên, với điều kiện đường xá tại các nước đông đúc, đường nhỏ và gồ ghề như Việt Nam, ước tính Bugatti Veyron 2024 có thể tiêu tốn đến 60 lít/100 km. Đây là con số mà những đại gia tại Việt Nam đang sở hữu Bugatti Veyron như Chủ tịch của Trung Nguyên ông Đặng Lê Nguyên Vũ hay đại gia Minh “Nhựa” đã trải qua.
Tuy nhiên có lẽ những người đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe nhanh bậc nhất thế giới này cũng không quan tâm lắm đến mức tiêu hao nhiên liệu mà con xe này mang lại.
Tên phiên bản | Veyron32.2 Tỉ |
---|