Ở thị trường Ấn Độ, Suzuki Baleno 2022 mới có 4 phiên bản gồm: Sigma, Delta, Zeta và Alpha với giá bán dao động từ 635.000 đến 949.000 Rupee (khoảng từ 193 đến 289 triệu đồng).
Về phần thiết kế, Suzuki Baleno 2022 thế hệ mới bổ sung lưới tản nhiệt rộng hơn với mắt lưới hình tổ ong góc cạnh và viền mạ crôm, các khe hút gió nối liền và đèn pha LED có hình dáng mới trông hầm hố hơn trước.
Nắp ca-pô với thiết kế hình vỏ sò phẳng hơn và cản trước cải tiến, tích hợp hốc đèn sương mù lớn hơn. Bên hông xe Suzuki Baleno 2022 về cơ bản là không thay đổi so với các bản trước. Ngoại trừ mâm xe 16 inch mới với thiết kế 5 chấu kép, sơn phối 2 màu thể thao.
Ở phía sau, đèn hậu LED mới góc cạnh hơn và kéo dài vào đuôi xe, trong khi cản xe được thiết kế lại một chút. Ngoài ra, xe còn có ăng-ten hình vây cá trên nóc, gương chiếu hậu gập tự động và tay nắm cửa mạ crôm.
Bên trong khoang cabin được nâng cấp đáng kể với mặt táp-lô thiết kế 3 tầng hoàn toàn mới. Tầng trên cùng được sơn màu đen và trông khá giống với Suzuki S-Cross thế hệ mới. Tầng giữa là màu bạc làm điểm nhấn, bao quanh cửa gió điều hòa trung tâm và kéo dài sang hai bên cột A. Trong khi đó, tầng cuối cùng màu xanh đậm giống mặt cửa.
Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình trung tâm nằm độc lập trên mặt táp-lô, vô lăng vát đáy thể thao và được phối 2 màu đen - bạc và bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin ở giữa.
Các tính năng công nghệ bao gồm màn hình cảm ứng 9 inch mới kết hợp thông tin giải trí Suzuki SmartPlay Pro +, camera 360 độ, màn hình màu hiển thị thông tin quan trọng về tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu thụ nhiên liệu,... và hệ thống âm thanh Surround Sense Arcamys.
Suzuki cũng đã bổ sung thêm cho Baleno 2022 các trang bị: đệm ghế tinh tế, cửa gió điều hòa phía sau và cổng USB để sạc.
Trang bị an toàn bao gồm 6 túi khí, ESP, Hỗ trợ giữ ngang dốc, ABS với EBD, ESP, nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ cao.
Suzuki Baleno thế hệ mới được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 90 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 5 cấp mới, thay cho loại CVT cũ.
Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của máy phát điện tích hợp bộ đề (ISG), mang đến tính năng tự động ngắt động cơ tạm thời để tiết kiệm xăng. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của xe là 4,47 lít/100 km cho bản số sàn và 4,35 lít/100 km cho bản số tự động.
===> Xem thêm: Bảng giá xe ô tô cập nhật mới nhất tại tin bán xe