Tên phiên bản | Giá niêm yết |
N500 | 540,000,000 |
Tốt nghiệp Đại Học Công Nghệp 4 chuyên nghành ô tô, cơ khí chế tạo máy loại giỏi công tác trong hãng Audi từ 2012-2018 chuyển qua biên tập cho Tinbanxe gần cuối 2019, Đam mê game đua xe, thích viết về xe, hay đi triển lãm xe. tham gia cộng tác viên cho nhiều tờ báo nổi tiếng về xe, như Autozone, Autofun,.. Và là một thành viên khá quan trọng trong đội ngũ editor của tinbanxe
Trong phân khúc xe tải 5 tấn, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu xe ngày càng gay gắt, và JAC từ Trung Quốc không nằm ngoài cuộc đua này. Mẫu xe tải JAC N500 đang thu hút sự ưa chuộng từ phía khách hàng, giúp JAC củng cố vị thế và uy tín tại thị trường xe tải Việt Nam.
Xe Jac N500 được thiết kế chắc chắn mà không làm mất đi tính linh hoạt, với khung sắt xi vững chắc, có khả năng chở hàng lên đến 5 tấn. Khoang nội thất rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho tài xế trong quá trình điều khiển. Hệ thống động cơ mạnh mẽ và bền bỉ giúp JAC N500 vượt qua mọ
Giá xe Jac N500 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán xe. Dưới đây là bảng giá xe Jac N500 tham khảo tại thời điểm tháng 11/2024:
Loại xe | Giá bán (VNĐ) |
---|---|
Jac N500 thùng lửng | 540.000.000 |
Jac N500 thùng bạt | 545.000.000 |
Jac N500 thùng kín | 550.000.000 |
*Lưu ý:
Xe tải Jac N500 được thiết kế ngoại thất với phong cách hiện đại và tinh tế, tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ nhưng không quá cồng kềnh, phù hợp với phân khúc xe tải 5 tấn.
Cabin của Jac N500 được lấy cảm hứng từ nguyên lý khí động học, với một thiết kế thông minh nhằm giảm thiểu lực cản của gió, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng tốc mà không tăng đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ.
Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế với nhiều lỗ tròn nhỏ nhằm tăng cường hiệu suất làm mát động cơ. Hệ thống đèn chiếu sáng của Jac N500 được cải thiện, với cụm đèn pha sử dụng công nghệ halogen, giúp cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và rộng rãi, tạo điều kiện quan sát tốt nhất cho tài xế trong điều kiện ban đêm. Gương chiếu hậu thiết kế hai hộc với phần bản gương rộng giúp tăng cường tầm nhìn và giảm thiểu điểm mù.
Phần đuôi của Jac N500 được trang bị hệ thống đèn tín hiệu 3 màu, không chỉ để thông báo hướng đi của xe mà còn góp phần nâng cao sự hiểu biết và an toàn cho các phương tiện xung quanh.
Để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người lái khi vào cabin của xe tải N500, không gian bên trong được thiết kế rộng rãi, với phần nóc cao giúp hạn chế cảm giác ngột ngạt và khó chịu khi ngồi trong thời gian dài.
Cabin có thể chứa được 3 người và được trang bị 1 ghế lái và 2 ghế phụ. Cả ba ghế đều được lót nệm và bọc nỉ, tạo cảm giác êm ái và thoải mái, giảm thiểu đau mỏi khi ngồi lâu. Đặc biệt, ghế lái được trang bị tính năng cân bằng hơi, giúp người lái có tư thế ngồi tốt nhất khi lái xe.
Xe Jac N500 được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ lái bên trong cabin như tay lái trợ lực, vô lăng gật gù, đồng hồ tablo và hệ thống các nút điều khiển chỉnh điện, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc lái xe.
Ngoài ra, các tiện ích như điều hòa nhiệt độ tự động, hệ thống giải trí với đầu CD, hốc chứa đồ, chỗ đặt cốc, đèn trần cabin, và tấm che nắng cũng được tích hợp, tạo nên một không gian cabin tiện nghi và thoải mái cho người lái.
Động cơ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xác định hiệu suất hoạt động của các mẫu xe tải. Với chiếc xe tải Jac N500, JAC đã trang bị động cơ D30TCIE1, một phiên bản động cơ 4 kỳ, 4 xy lanh, kết hợp với hệ thống turbo tăng áp và làm mát bằng nước.
Động cơ này có dung tích xi lanh lên đến 2977 cc, mang lại công suất tối đa 115 kW tại 3200 vòng/phút và moment xoắn cực đại đạt 400 N.m tại 1500 - 2700 vòng/phút. Với hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4, Jac N500 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kiểm định về khí thải đang áp dụng tại thị trường xe tải Việt Nam.
Không chỉ vậy, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp tiên tiến của JAC N500 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với các đối thủ cùng phân khúc.
Xe Jac N500 4.99T được xây dựng trên một khung sắt xi vững chắc, sử dụng thép chịu lực đã qua xử lý nhiệt để nâng cao tính đàn hồi và khả năng chịu tải của khung xe. Sử dụng công nghệ dập nguội hiện đại 6000 tấn cho phép tạo ra một bộ khung chắc chắn, có khả năng làm việc liên tục với cường độ cao và tải trọng lớn.
Hệ thống phanh chính của Jac N500 sử dụng kiểu phanh tang trống dẫn động bằng khí nén hai dòng, được hỗ trợ bởi phanh phụ kiểu phanh động cơ. Lựa chọn kiểu phanh tang trống làm phanh chính cho xe là vì tính ổn định và khả năng bám đường cao, giúp tài xế tự tin hơn khi phải xử lý các tình huống khẩn cấp trên đường.
Hệ thống treo trước và sau của xe được cải tiến với sự kết hợp của lá nhíp dày hình bán elip và các giảm chấn thủy lực, tăng cường khả năng chịu tải và ổn định cho xe trong mọi điều kiện địa hình.
Xe tải Jac N200 được phân loại thành ba phiên bản chính dựa trên loại thùng và các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:
Jac N500 thùng mui bạt:
Jac N500 thùng kín:
Kích thước tổng thể: 7200 x 2260 x 3190 mm.
Jac N500 thùng lửng:
Loại phương tiện | Ô TÔ TẢI THÙNG KÍN |
Mã kiểu loại | N500.CS/TK1 |
Công thức bánh xe | 4 x 2 |
Khối lượng | |
Khối lượng bản thân (kg) | 3955 |
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông (kg) | 4950 |
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông (kg) | 9100 |
Số người cho phép chở kể cả người lái (người) | 03 |
Kích thước | |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao (mm) | 7210 x 2260 x 3120 |
Kích thước lòng thùng xe (mm) | 5250 x 2120 x 2000 |
Khoảng cách trục (mm) | 3855 |
Vệt bánh xe trước (mm) | 1690 |
Vệt bánh xe sau (mm) | 1600 |
Động cơ | |
Ký hiệu loại động cơ | D30TCIE1,4 kỳ 4 xylanh thẳng hàng,tăng áp |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Thể tích làm việc (cm3) | 2977 |
Công suất lớn nhất/Tốc độ quay (kw/rpm) | 115/3200 |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 |
Hệ thống truyền lực và chuyển động | |
Loại dẫn động li hợp | Đĩa ma sát khô/thủy lực trợ lực chân không |
Kí hiệu/loại hộp số | Cơ khí, 6 tiến-1 lùi |
Vị trí cầu chủ động | Cầu sau |
Lốp xe | 7.50-16 |
Hệ thống treo | |
Hệ thống treo trước | Phụ thuộc/nhíp lá/Giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo sau | Phụ thuộc/nhíp lá/Giảm chấn thủy lực |
Hệ thống lái | |
Loại cơ cấu lái | Trục vít - ê cu bi |
Trợ lực | Cơ khí - Trợ lực thủy lực |
Hệ thống phanh | |
Hệ thống phanh chính | Phanh hơi |
Loại cơ cấu phanh | Tang trống |
Thân xe | |
Cabin | Cabin đơn |
Loại thân xe | Khung xe chịu lực, cabin lật |
Loại dây đai an toàn cho người lái | Dây đai 3 điểm |
Thiết bị chuyên dùng | |
Loại thiết bị chuyên dùng | Thùng kín |
Thể tích, qui cách | Khung xương sàn sắt,sàn thùng tôn phẳng 2.5mm,vách ngoài inox dập sóng |
Khác | |
Màu sắc | Trắng, Xanh, Bạc |
Loại ắc qui | 02 x 24, 90Ah |
Dung tích thùng dầu | 150L |
Tên phiên bản | N500540 Triệu |
---|