Tên phiên bản | Giá niêm yết |
CL4DF | 1,850,000,000 |
Tốt nghiệp Đại Học Công Nghệp 4 chuyên nghành ô tô, cơ khí chế tạo máy loại giỏi công tác trong hãng Audi từ 2012-2018 chuyển qua biên tập cho Tinbanxe gần cuối 2019, Đam mê game đua xe, thích viết về xe, hay đi triển lãm xe. tham gia cộng tác viên cho nhiều tờ báo nổi tiếng về xe, như Autozone, Autofun,.. Và là một thành viên khá quan trọng trong đội ngũ editor của tinbanxe
Trong bối cảnh một Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng, việc xây dựng các công trình và khu đô thị ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng hơn bao giờ hết. Trong ngữ cảnh này, xe ben đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh đến từ các công trình xây dựng.
Xe Ben Daewoo CL4DF - nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, nổi bật với khả năng vận hành tin cậy và an toàn. Với trang bị hiện đại và khả năng ổn định trên mọi loại địa hình, nó đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển một cách hiệu quả và đáng tin cậy.
Bảng giá xe tải Daewoo CL4DF:
Model | Tải trọng | Thể tích thùng | Giá bán |
---|---|---|---|
CL4DF | 15 tấn | 10 khối | 1.850.000.000 VNĐ |
Lưu ý:
Phần mặt trước của xe ben Daewoo CL4DF được thiết kế theo nguyên tắc khí động học, tối ưu hóa để giảm thiểu sức cản của gió, tăng cường hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Mặt ga lăng được cân đối hài hòa, với mặt lưới tản nhiệt bên trong giúp làm mát động cơ, và các thanh chắn bên ngoài ngăn chặn cát, đá và bụi từ việc xâm nhập vào hệ thống động cơ. Logo Daewoo được mạ crom sáng bóng, là biểu tượng của chất lượng và uy tín của sản phẩm.
Cụm đèn pha được thiết kế theo dạng nằm ngang, tạo ra góc chiếu sáng rộng lớn và sử dụng công nghệ halogen truyền thống, đảm bảo cường độ ánh sáng luôn ở mức cao nhất. Hai đèn sương dưới đèn pha hỗ trợ chiếu sáng trong điều kiện sương mù hoặc mưa lớn.
Phần cản trước của xe được làm từ thép chịu lực với độ dày lớn, cung cấp sự bảo vệ chắc chắn cho cabin khi xảy ra va chạm. Gương chiếu hậu hai phía được thiết kế theo dạng hai hốc với góc quan sát lớn, hỗ trợ tối ưu cho bác tài và tích hợp các tính năng như chống rung và sưởi.
Kính chắn gió rộng lớn giúp tối ưu hóa tầm nhìn của bác tài và hai bậc thang bằng nhôm giúp di chuyển lên xuống cabin dễ dàng. Cabin có thể lật góc 45 độ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo dưỡng và sửa chữa
Cabin của xe ben Daewoo CL4DF được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang lại không gian rộng rãi và tiện nghi cho các bác tài trong quá trình vận hành.
Buồng lái của xe ben Daewoo CL4DF được trang bị hai ghế ngồi, cả hai đều được lót nệm và bọc nỉ cẩn thận để tạo cảm giác thoải mái và không gây mệt mỏi khi sử dụng lâu dài. Cửa cabin được thiết kế rộng rãi, với kính lớn, tạo không gian mở và thoáng đãng.
Hệ thống lái của xe ben Daewoo CL4DF bao gồm vô lăng 2 chấu với trợ lực, cung cấp cảm giác lái nhẹ nhàng và thuận tiện. Cụm đồng hồ trung tâm cung cấp các thông tin cần thiết như số vòng tua, tốc độ, mức nhiên liệu và cảnh báo khi cần thiết.
Hệ thống giải trí bao gồm đầu CD kết hợp với hệ thống loa, mang lại âm thanh sống động cho các bác tài, giúp giảm căng thẳng trong suốt hành trình.
Cabin được trang bị máy lạnh công suất lớn, giúp duy trì nhiệt độ thoải mái bên trong cabin dưới mọi điều kiện thời tiết. Phần giường nằm phía sau cabin cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái cho các bác tài trong những chuyến hành trình dài.
Động cơ không chỉ đóng vai trò là "trái tim" của một chiếc xe, mà còn quyết định đến hiệu suất và khả năng vận hành trên mọi loại địa hình. Đối với xe ben Daewoo CL4DF, Daewoo đã trang bị cho nó khối động cơ D12TIS, một mẫu động cơ diesel 4 kỳ, 6 xi lanh, được tích hợp turbo tăng áp và hệ thống làm mát bằng nước, đồng thời với thể tích xi lanh lớn đạt 11051 cm3.
Động cơ này đạt công suất cực đại lên đến 350 Ps tại 2100 vòng/phút, sử dụng công nghệ hiện đại với 6 van nhằm mục tiêu giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng độ bền và đảm bảo khí thải sạch, bảo vệ môi trường.
Xe ben Daewoo CL4DF đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, phù hợp với yêu cầu của Việt Nam. Hệ thống hộp số được đồng bộ mạnh mẽ, giúp cho xe có hiệu suất vận hành mạnh mẽ và dễ dàng vượt qua mọi địa hình trên lãnh thổ.
Khi phải vận chuyển hàng hóa nặng với tổng trọng lượng lên đến 24 tấn, phần khung sườn của xe ben Daewoo 3 chân CL4DF được thiết kế vô cùng chắc chắn, sử dụng thép nguyên khối 2 lớp chịu lực, đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền. Quá trình sản xuất tiên tiến với công nghệ hiện đại giúp Daewoo tạo ra một khung sườn vững chắc, đảm bảo an toàn cho xe.
Hệ thống phanh chính của xe sử dụng phanh tang trống dẫn động khí nén 2 dòng, với khả năng bám đường tốt giúp các tài xế nhanh chóng ứng phó với các tình huống bất ngờ trên đường.
Hệ thống treo trước và sau của xe ben Daewoo CL4DF kết hợp lá nhíp và giảm chấn thủy lực, giúp xe vận hành mượt mà qua mọi loại địa hình, đặc biệt là trong các khu vực công trường có địa hình không đồng đều. Thiết kế này tối ưu cho việc sử dụng định kỳ trong môi trường khắc nghiệt.
Xe ben Daewoo CL4DF 3 chân gây ấn tượng với kích thước thùng lớn, đạt chuẩn 4.900 x 2.200 x 900 mm, tương đương với thể tích 10 hình khối. Thiết kế của xe ben có chân đế nghiêng lên đến 52 độ, mang lại tính ổn định và linh hoạt khi vận hành trên mọi loại địa hình.
Chất liệu chính được sử dụng cho thùng xe là vật liệu có độ bền cao, chống gỉ và chống oxi hóa hiệu quả, đảm bảo cho thùng có tuổi thọ lâu dài và giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ. Thùng được làm từ thép không gỉ nguyên khối, với độ dày ấn tượng lên đến 5mm cho sàn thùng và 4mm cho thành thùng.
Xe ben cũng trang bị hệ thống nâng hạ thùng bằng thủy lực hiện đại và mạnh mẽ, giúp nâng hạ thùng một cách nhanh chóng và linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Thông số | Giá trị |
---|---|
KIỂU LOẠI | CL4DF |
KÍCH THƯỚC (mm) | |
Kích thước tổng thể DxRxC | 7.745 x 2.495 x 3.170 |
Chiều dài cơ sở | 3.355 + 1.350 |
Kích thước lòng thùng hàng (DxRxC/TC) | 10m3/ 4.900 x 2.300 x 900 |
KHỐI LƯỢNG (kg) | |
Khối lượng bản thân | 11.170 |
Khối lượng hàng hóa cho phép | 12.700 |
Khối lượng toàn bộ cho phép | 24.000 |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế | 26.300 |
TÍNH NĂNG ĐỘNG LỰC HỌC | |
Khả năng vượt dốc lớn nhất (%) | 67,7 |
Tốc độ tối đa (km/h) | 101 |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất (m) | 7,5 |
ĐỘNG CƠ | |
Mã động cơ | DL08K |
Dung tích xy lanh (cc) | 7.640 |
Công suất cực đại (PS/rpm) | 350/2.100 |
Momen xoắn cực đại (N.m/rpm) | 1.471/1.200 |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro IV |
HỘP SỐ | |
Loại – Mã hộp số | Số sàn F6/R1 – T15S6 |
CẦU | |
Tải trọng cầu trước/ cầu sau (kg) | 7.100 / 23.000 |
PHANH | |
Phanh chính | Phanh khí nén, 2 dòng |
Phanh đỗ | Tác dụng lên các bánh xe trục (1 + 2) |
Phanh hỗ trợ | Phanh khí xả |
THÙNG NHIÊN LIỆU | |
Vật liệu / dung tích (lít) | Hợp kim nhôm / 300 |
LỐP | |
Trục trước/Trục sau | 12R22.5 |
Công thức bánh xe | 6x4R |
HỆ THỐNG LÁI | |
Loại | Trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG TREO | |
Trục trước/Trục sau | Nhíp lá, giảm chấn thủy lực/ Nhíp lá |
HỆ THỐNG ĐIỆN | |
Bình ắc quy | 12V – 170Ah x 2 |
Máy phát điện | 24V – 80A |
Máy khởi động | 24V – 4,5kW |
Tên phiên bản | CL4DF1.85 Tỉ |
---|