Tên phiên bản | Giá niêm yết | Hà Nội | Hồ Chí Minh | Hà Tĩnh | Quảng Ninh | Hải Phòng | Lào Cai | Cao Bằng | Lạng Sơn | Sơn La | Cần Thơ | Tỉnh/TP Khác |
Standard | 398,000,000 | 467,757,000 | 459,797,000 | 444,777,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 448,757,000 | 440,797,000 |
Deluxe | 468,000,000 | 546,157,000 | 536,797,000 | 522,477,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 527,157,000 | 517,797,000 |
Luxury | 508,000,000 | 590,957,000 | 580,797,000 | 566,877,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 571,957,000 | 561,797,000 |
Nối tiếp thành công của dòng Beijing X7, Beijing U5 Plus 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 1. Mẫu xe đến từ Trung Quốc này hứa hẹn sự cạnh tranh gay gắt với các dòng xe khác trong cùng phân khúc sedan hạng C cả về chất lượng và giá cả.
Với vẻ ngoài hiện đại và cao cấp, Beijing gây bất ngờ với giá bán chưa tới 400 triệu đồng. Từng là mẫu xe đạt giải Vàng “Đánh giá thiết kế sinh thái C-ECAP”, xe cũng được trang bị nhiều tính năng vượt trội so với phân khúc.
Thời gian gần đây, các dòng xe đến từ Trung Quốc liên tục “tấn công” thị trường xe hơi Việt Nam với nhiều mẫu xe chất lượng cùng giá cả hợp lý. Và Beijing U5 Plus cũng không ngoại lệ. Mặc dù còn thua kém nhiều dòng xe khác về mặt thương hiệu nhưng về chất lượng thì Beijing thật khó kém cạnh các đối thủ.
Là sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, thể thao và trầm tĩnh, mạnh mẽ và dịu dàng, nội thất của U5 Plus được đánh giá cao bởi sự gọn gàng và bắt mắt.
Táp lô của U5 Plus mang phong cách của dòng xe sang Mercedes-Benz với màn hình cảm ứng 12.3 inch. Điểm hạn chế trong thiết kế táp lô chính là phần màn hình đồng hồ chỉ có 7inch. Tuy nhiên, với giá bán siêu mềm của mình, điều này không ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế xe.
Vô lăng xe là vô lăng 3 chấu bọc da và được vát đáy phẳng thể thao. Trên đó có tích hợp nhiều nút bấm với đa dạng tính năng: đàm thoại rảnh tay, cruise control, điều khiển bằng giọng nói, tăng giảm âm lượng….
Với hai bản thường, ghế ngồi được thiết kế với chất liệu giả da. Với bản cao cấp nhất, ghế ngồi được bọc da đục lỗ. Ở vị trí ghế lái, xe được tích hợp tính năng chỉnh tay từ 4 - 6 hướng.
Tuy nhiên, để đánh giá khách quan thì khoang hành khách của Beijing U5 Plus khá chật hẹp bởi chiều dài cơ sở của dòng xe này khá ngắn. Điều này cũng mang đến sự kém thoải mái nhất định khi phải di chuyển trên những đoạn đường dài.
Khoang hành lý của xe dừng lại ở mức vừa phải, đủ dùng. Tuy nhiên, với tầm giá như vậy, thật khó để đòi hỏi một mẫu xe toàn năng cùng khoang hành lý rộng rãi, thoải mái.
Tin bán xe là website chuyên báo giá xe ô tô và cung cấp dịch vụ mua bán ô tô Beijing U5 Plus uy tín hàng đầu Việt Nam.
Về ngoại thất, Beijing U5 Plus mang một thiết kế hào nhoáng, trẻ trung. Dòng xe đến từ Trung Quốc này có kích thước tương đương với Mazda 3 hay KIA K3 với tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.660 x 1.820 x 1.480 mm và trục xe dài 2.670mm. Xe không quá đột phá hay hướng đến một đối tượng khách hàng nhất định nào khi đi theo lối thiết kế trung tính.
Phần đầu xe mang hơi hướng thiết kế của dòng Beijing X7 trước đó với lưới tản nhiệt mở rộng cùng những hoạ tiết sơn đen bên trong. Phần cụm đèn phía trước được thiết kế nối liền nhờ đường viền crom sáng bóng. Cụm đèn LED ban ngày mang thiết kế chữ L nằm ngược, đặt cạnh mặt ca lăng và sắp xếp độc lập với cụm đèn trước.
Với bản tiêu chuẩn của U5 Plus, đèn pha sử dụng bóng Halogen còn với 2 phiên bản cao cấp hơn thì phần đèn được ứng dụng công nghệ LED cùng tính năng tự động bật - tắt tiện ích.
Với bộ bánh kích thước 16 inch, 5 chấu kép dạng xoáy được sơn 2 tone màu truyền thống, thân xe toát lên nét thể thao, mạnh mẽ. Đường gân dập nổi thanh thoát chạy dọc thân xe tạo cảm giác phóng khoáng và độ dài về thị giác cho tổng thể của xe khi nhìn ngang.
Cặp gương của U5 Plus được thiết kế khá tinh tế khi đặt tách rời khỏi trụ A giúp hạn chế tối đa điểm mù. Gương cũng được tích hợp tính năng gập, chỉnh điện, sấy kính cùng đèn báo rẽ.
Đuôi xe Beijing U5 Plus dường như đang học hỏi thiết kế của Porsche với những đường kéo dài liền mạnh cho hiệu ứng thị giác tích cực. Điểm hạn chế duy nhất ở đuôi xe của U5 Plus chính là không có nút mở cốp xe. Khách hàng chỉ có thể mở cốp bằng chìa khóa hoặc mở ra từ bên trong xe. Điều này có phần nào mang đến những bất tiện nhất định.
Hãng xe Trung Quốc đem lại cho người dùng 3 tuỳ chọn màu sắc của Beijing U5 Plus là đỏ, xám và trắng.
==> Xem thêm: Bảng giá xe baic cập nhật mới nhất
Tiện nghi của Beijing U5 Plus không quá ấn tượng nhưng đủ để giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động nhưng lại thiếu mất cửa gió ở hàng ghế sau khiến khả năng làm mát có phần hạn chế.
U5 Plus được nhà sản xuất mang đến hệ thống lọc không khí tiêu chuẩn CN95 cùng máy lọc không khí có thêm chức năng lọc phấn hoa giúp mang đến một bầu không khí trong lành cho không gian xe.
Xe được trang bị những tiện ích giải trí đủ dùng như: radio, màn hình giải trí cảm ứng 12.3inch, ra lệnh bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút bấm, cổng sạc 12V và 2 cổng USB - type C…
Tại Việt Nam, cả 3 phiên bản của Beijing U5 Plus đều được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất 113 mã lực cùng mô men xoắn đạt 142Nm. Xe cũng được thiết kế với hệ dẫn động cầu trước với 2 tùy chọn hộp số là SN2 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.
Xe cho cảm giác lái ổn định, chắc chắn. Nhờ nhiều trang bị an toàn hiện đại mà người dùng có thể yên tâm khi di chuyển trên mọi cung đường.
Mức tiêu hao nhiên liệu của U5 Plus được đánh giá là khá hợp lý khi xe tiêu thụ trung bình từ 5.7 đến 5.9L nhiên liệu trên mỗi 100km di chuyển.
Trong tầm giá 500 triệu đồng, Beijing U5 Plus cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu xe đến từ Hàn và Nhật. Trong đó, người dùng thường cân nhắc sự lựa chọn giữa Beijing U5 Plus với Hyundai Accent 1.4 AT.
Trên thực tế, về giá bán thì dòng xe của Trung Quốc vẫn mềm hơn so với các phiên bản của Hàn Quốc, về kích thước cũng có phần nhỉnh hơn một chút.
Nếu bạn là người chú trọng về mặt thương hiệu thì Hyundai Accent 1.4AT hẳn là lựa chọn hợp lý. Nhưng khi chú trọng đến các trang bị và tính năng an toàn thì Beijing U5 Plus lại nổi bật hơn hẳn so với đối thủ. Cùng với đó, trong khi Hyundai Accent mang thiết kế an toàn với sự trung tính thì U5 Plus lại có nhiều học hỏi trong thiết kế của các dòng xe sang.
Ngay cả trong động cơ thì Beijing U5 Plus cũng cho công suất lớn hơn. Tuy nhiên, trải nghiệm lái cũng không có nhiều sự khác biệt.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc mua bán xe Baic có thể đăng tin mua bán miễn phí tại mua bán ô tô.
Trang bị an toàn trên U5 Plus được đánh giá khá cao với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội. Điều này giúp người dùng an tâm hơn khi chuyển cùng mẫu “xe Tàu” này.
Nhà sản xuất trang bị cho xe 2 - 4 túi khí an toàn cùng camera lùi tiện ích. Ngoài ra, xe cũng sở hữu nhiều tính năng tiện ích như: cảm biến lùi, phanh tay điện tử có chức năng giữ phanh tự động, phân phối lực phanh và cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát lực bám, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và lực phanh khẩn cấp, giám sát điểm mù, chống trượt, cảnh báo chệch làn đường và áp suất lốp, cảm biến va chạm trước/sau, Cruise Control, khoá an toàn trẻ em, hệ thống nhận dạng đối tượng khi di chuyển tốc độ thấp, ngừng cung cấp nhiên liệu khi có tai nạn.
Trong tầm giá thấp với những trang bị như vậy, Beijing U5 Plus quả là một mẫu xe đáng để sở hữu.
Tên phiên bản | Standard398 Triệu | Deluxe468 Triệu | Luxury508 Triệu |
---|