Yamaha Neo

Đánh giá Yamaha Neo's chi tiết 2025: Pin tháo rời đi được thực tế bao xa? Có đáng giá 50 triệu? Xem ngay phân tích ưu nhược điểm và so sánh đối thủ tại Tinbanxe.vn.
Mục lục

Giá xe Yamaha Neo lăn bánh

Tại Việt Nam, Yamaha Neo được phân phân phối chính hãng 1 phiên bản NEO's.
Giá xe Yamaha Neo dao động từ 49,091,000 VNĐ đến 49,091,000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá xe Yamaha Neo lăn bánh chi tiết theo từng tỉnh thành và khu vực, liên hệ đại lý trên tinbanxe.vn để đặt lịch lái thử và nhận ưu đãi lớn nhé quý khách.
*Kéo sang phải để xem đầy đủ giá lăn bánh theo khu vực
Tên phiên bản Giá niêm yết
NEO's 49,091,000

Đánh giá xe Yamaha Neo

Yamaha Neo's là mẫu xe máy điện thương mại đầu tiên của Yamaha được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi Châu Âu. Đây là dòng xe hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, Gen Z và những người cần một phương tiện di chuyển "xanh" trong đô thị với thiết kế tối giản nhưng đậm chất tương lai (Futuristic). Khác với các đối thủ chạy đua về tốc độ, Yamaha Neo's tập trung vào sự tinh tế, chất lượng hoàn thiện cao cấp chuẩn Nhật Bản và trải nghiệm lái mượt mà, an toàn tuyệt đối. Với mức giá niêm yết khoảng 49-50 triệu đồng (bao gồm 1 pin), Neo's định vị mình ở phân khúc xe máy điện trung - cao cấp.

Thiết kế

Yamaha Neo's mang ngôn ngữ thiết kế Jin-Ki Kanno (Người và xe là một) đặc trưng của hãng, nhưng được biến tấu theo phong cách "ROOV" (xe điện thông minh). Tổng thể xe bo tròn, mềm mại, loại bỏ các chi tiết thừa thãi, tạo cảm giác thân thiện và sạch sẽ. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.875 x 695 x 1.120 mm, trọng lượng 98kg (đã gồm pin), giúp xe cực kỳ linh hoạt trong các con ngõ nhỏ tại Việt Nam.

Đầu xe

Phần đầu xe là điểm nhận diện thương hiệu đặc sắc nhất của Yamaha Neo's. Thay vì sử dụng cụm đèn pha lớn đặt trên tay lái hay mặt nạ như truyền thống, Neo's sở hữu cặp đèn pha LED đôi được thiết kế mô phỏng đôi mắt của nhân vật hoạt hình, tạo cảm giác "có hồn" và rất sống động. Cụm đèn này sử dụng công nghệ Bi-LED cho khả năng chiếu sáng tập trung, cắt sáng tốt, không gây chói mắt người đối diện nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn rõ ràng vào ban đêm. Bao quanh cặp "mắt" này là các đường viền nhựa nhám cao cấp, tạo độ tương phản với lớp sơn bóng của dàn áo.

dau xe yamaha neo

Ngay phía trên cụm đèn pha là ốp mặt nạ trước trơn láng, tối giản hoàn toàn các chi tiết tem dán rườm rà. Đèn xi-nhan trước không tích hợp vào cụm đèn chính mà được tách rời, đặt thấp xuống phía dưới yếm xe. Thiết kế này giúp cảnh báo rẽ rõ ràng hơn cho các phương tiện đi bên cạnh. Tuy nhiên, việc đèn xi-nhan nhô ra ngoài cũng là một điểm cần lưu ý khi gửi xe ở các bãi chật hẹp tại Hà Nội hay TP.HCM để tránh va quẹt gãy rụng.

Thân xe

Yamaha Neo's thể hiện rõ sự thực dụng dành cho người dùng đô thị. Sàn để chân rộng rãi, phẳng hoàn toàn, giúp người lái (đặc biệt là phái nữ mặc váy) lên xuống xe dễ dàng. Khu vực này cũng đủ rộng để đặt một balo laptop hoặc túi đi chợ cỡ vừa. Yên xe có chiều cao 795mm, một con số không quá thấp nhưng nhờ thiết kế yên vát mỏng ở hai bên hông nên người cao từ 1m55 vẫn có thể chống chân thoải mái. Chất liệu da bọc yên nhám, độ bám tốt, giúp người ngồi không bị trượt về phía trước khi phanh gấp.

than xe yamaha neo

Hai bên hông xe được thiết kế theo dạng khối hộp bo tròn, liền mạch từ trước ra sau. Điểm cộng lớn về mặt hoàn thiện là các khớp nối nhựa rất khít, không có tiếng ọp ẹp khi ấn mạnh tay – điều thường thấy trên các dòng xe điện giá rẻ. Phần ốp hông này còn được trang bị thêm các miếng ốp cao su chạy dọc thân xe (tùy phiên bản hoặc phụ kiện), vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp bảo vệ dàn áo khỏi trầy xước khi va chạm nhẹ ở bãi đỗ xe.

Đuôi xe

Đuôi xe của Yamaha Neo's tiếp tục duy trì ngôn ngữ thiết kế tối giản và hiện đại. Cụm đèn hậu LED được thiết kế trải dài theo chiều ngang, ôm trọn phần đuôi xe, tạo hiệu ứng thị giác chiếc xe rộng hơn và vững chãi hơn khi nhìn từ phía sau. Ánh sáng đèn hậu sắc nét, giúp tăng khả năng nhận diện từ xa. Tay dắt sau được làm bằng hợp kim nhôm đúc chắc chắn, thiết kế tách rời kiểu sừng trâu nhưng được bo góc mềm mại, giúp việc dắt xe hay quay đầu trong không gian hẹp trở nên nhẹ nhàng hơn.

duoi xe yamaha neo

Tương tự như phần đầu, đèn xi-nhan sau cũng được tách rời khỏi cụm đèn hậu và gắn vào pát biển số chắn bùn. Đây là phong cách thường thấy trên các mẫu xe phân khối lớn hoặc xe thể thao của Yamaha (như Exciter, R15). Mặc dù mang lại vẻ ngoài thể thao, năng động, nhưng thiết kế xi-nhan rời ở đuôi xe cũng tiềm ẩn rủi ro bị va quẹt cao hơn so với thiết kế tích hợp vào thân xe. Chắn bùn sau được kéo dài xuống thấp, đảm bảo hạn chế tối đa việc bắn bùn đất lên người ngồi sau khi di chuyển trời mưa.

Mâm và lốp

Yamaha Neo's sử dụng bộ vành đúc hợp kim kích thước 13 inch cho cả bánh trước và sau. Đây là kích thước "lai" giữa dòng xe bánh nhỏ (12 inch như Grande) và bánh lớn (14 inch như Janus), mang lại sự cân bằng tốt giữa độ linh hoạt và độ ổn định. Thiết kế chấu mâm dạng 5 chấu kép nghiêng, sơn đen tĩnh điện, tạo cảm giác cứng cáp và thể thao.

mam xe yamaha neo

Đi kèm với bộ mâm là lốp không săm có kích thước 110/70-13 ở phía trước và 130/70-13 ở phía sau. Đặc biệt, loại lốp được Yamaha trang bị là dòng lốp có hệ số ma sát lăn thấp, được thiết kế chuyên biệt cho xe điện để giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài quãng đường di chuyển. Bản lốp rộng cũng giúp xe bám đường tốt hơn khi vào cua hoặc đi qua các đoạn đường trơn trượt.

Tiện nghi – công nghệ

Là mẫu xe hướng tới tương lai, Yamaha Neo's không thiếu các trang bị công nghệ hiện đại phục vụ người dùng trẻ:

Trang bị Công nghệ, Giải trí và An toàn

Hệ thống khóa thông minh (Smart Key): Neo's được trang bị Smart Key tiêu chuẩn, giúp người dùng khởi động xe bằng núm xoay mà không cần tra chìa, tích hợp tính năng định vị tìm xe trong bãi (Answer-back). Đây là tính năng rất hữu ích tại các bãi xe chung cư đông đúc.

he thong smartkey tren xe yamaha neo

Màn hình LCD kết nối Y-Connect: Bảng đồng hồ là màn hình LCD kỹ thuật số kích thước nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ: tốc độ, mức pin, chế độ lái (STD/ECO). Đặc biệt, xe có khả năng kết nối với smartphone qua ứng dụng Y-Connect. Khi kết nối, màn hình xe sẽ thông báo khi có cuộc gọi, tin nhắn hoặc email đến điện thoại, đồng thời ứng dụng trên điện thoại sẽ hiển thị tình trạng sức khỏe của xe, lịch bảo dưỡng và vị trí đỗ xe gần nhất.

man hinh xe yamaha neo

Cổng sạc và hộc chứa đồ: Phía trước bên trái có hộc để đồ hở chứa vừa chai nước, tích hợp cổng sạc điện thoại (dạng tẩu 12V, cần mua thêm tẩu chuyển đổi USB). Tuy nhiên, điểm trừ là hộc này không có nắp đậy nên cần cẩn thận khi trời mưa.

cong sac tren xe yamaha neo

Cốp xe rộng rãi: Cốp dưới yên có dung tích khoảng 27 lít. Nếu chỉ lắp 1 pin, cốp xe có thể chứa vừa 1 mũ bảo hiểm 3/4 và nhiều vật dụng cá nhân. Nếu lắp thêm pin thứ 2 để tăng quãng đường, không gian cốp sẽ bị thu hẹp đáng kể, chỉ còn để được áo mưa và ví tiền.

cop xe yamaha neo

Pin Lithium-ion có thể tháo rời: Đây là điểm mạnh nhất của Neo's. Pin của xe có thể tháo rời dễ dàng để mang lên chung cư/văn phòng sạc, giải quyết bài toán sạc điện cho cư dân ở nhà cao tầng không có ổ cắm dưới hầm.

che do lai xe yamaha neo

Khả năng vận hành

Yamaha Neo's không được sinh ra để đua tốc độ, mà để định nghĩa lại sự di chuyển mượt mà trong đô thị. Khả năng vận hành của xe được gói gọn trong hai từ: "Êm ái" và "Linh hoạt". Xe loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn động cơ, độ rung lắc gần như bằng không, mang lại trải nghiệm thư thái tuyệt đối khi di chuyển qua những con phố đông đúc. Dù tốc độ tối đa không cao, nhưng mô-men xoắn tức thời của động cơ điện giúp xe thoát đi rất nhanh ở những nước ga đầu.

Động cơ

Trái tim của Yamaha Neo's là động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 độc quyền của Yamaha. Thiết kế này tích hợp động cơ điện vào moay-ơ bánh sau (Hub motor) nhưng được thiết kế liền khối với càng sau và hệ thống phanh, giúp việc tháo lắp bánh xe khi vá lốp dễ dàng hơn nhiều so với các loại động cơ Hub thông thường của Trung Quốc.

dong co xe yamaha neo

Động cơ là loại không chổi than, làm mát bằng không khí, công suất danh định 2.3 kW (khoảng 3 mã lực), mô-men xoắn cực đại đạt 138.3 Nm tại 40 vòng/phút. Con số mô-men xoắn này cực kỳ ấn tượng, lớn hơn nhiều so với các mẫu xe xăng 125cc, giúp xe leo dốc hầm chung cư hay cầu vượt một cách nhẹ nhàng ngay cả khi chở hai người. Xe sử dụng pin Lithium-ion 50.4V/19.2Ah, cho quãng đường di chuyển khoảng 72km (theo tiêu chuẩn thử nghiệm lý tưởng của Yamaha với 1 pin, vận tốc 30km/h). Thời gian sạc đầy pin mất khoảng 8-9 tiếng với bộ sạc theo xe.

Cảm nhận và cảm giác lái

Khi trực tiếp cầm lái Yamaha Neo's, điều đầu tiên cảm nhận được là độ "mượt" khó tin của tay ga. Yamaha đã tinh chỉnh ECU rất tốt, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật cục thường thấy ở xe điện giá rẻ khi vặn ga đột ngột. Xe tăng tốc tuyến tính, dễ kiểm soát, rất phù hợp cho người mới lái hoặc phụ nữ.

Xe có 2 chế độ lái: STD (Tiêu chuẩn) và ECO (Tiết kiệm). Ở chế độ STD, xe đạt tốc độ tối đa khoảng 45-50 km/h, phản hồi ga nhạy. Chế độ ECO sẽ giới hạn tốc độ thấp hơn (khoảng 35 km/h) và làm mềm phản hồi ga để tiết kiệm pin. Hệ thống phuộc trước ống lồng và phuộc sau lò xo đơn lệch tâm hoạt động hiệu quả, triệt tiêu tốt các rung động khi đi qua gờ giảm tốc. Tuy nhiên, do giới hạn tốc độ điện tử, nếu bạn cần một chiếc xe để "phóng" nhanh trên đại lộ Phạm Văn Đồng hay Võ Nguyên Giáp, Neo's sẽ cảm thấy hơi "đuối". Nhưng trong phố cổ hay giờ tan tầm, sự nhỏ gọn và lanh lẹ của Neo's lại phát huy tác dụng tối đa.

So sánh Yamaha Neo's với các đối thủ cạnh tranh

Trong phân khúc xe máy điện tầm giá 50 triệu đồng, Yamaha Neo's cạnh tranh trực tiếp với VinFast Vento S và Dat Bike Weaver++.

Tiêu chí Yamaha Neo's VinFast Vento S Dat Bike Weaver++
Giá bán (tham khảo) ~49.000.000 VNĐ (kèm 1 pin) ~50.000.000 VNĐ (chưa pin) ~65.900.000 VNĐ
Loại pin Lithium-ion (Tháo rời được) LFP (Thuê hoặc Mua) Lithium-ion (Cố định, sạc nhanh)
Quãng đường/lần sạc ~72 km (1 pin) / ~144 km (2 pin) ~160 km ~200 km
Tốc độ tối đa ~50 km/h ~89 km/h ~90 km/h
Công suất động cơ 2.3 kW 3.0 kW (Max 5.2 kW) 7.0 kW
Tiện ích Cốp rộng, Smartkey, Y-Connect Cốp rộng, Smartkey, App Cốp giả (bình xăng), Sạc nhanh 3h
Phong cách Đô thị, Thời trang, Nhẹ nhàng Thời trang, Hiện đại, Tốc độ Cổ điển, Nam tính, Bụi bặm

Nhận xét: Yamaha Neo's thua thiệt về thông số tốc độ và quãng đường so với VinFast hay Dat Bike. Tuy nhiên, Neo's thắng thế ở chất lượng hoàn thiện (build quality), thương hiệu Nhật Bản bền bỉ và khả năng tháo rời pin tiện lợi cho cư dân chung cư – điều mà VinFast Vento S (pin LFP nặng, không tháo rời) hay Dat Bike (pin cố định) khó đáp ứng tốt bằng.

Chi phí sở hữu và kinh nghiệm sử dụng

Phân tích mức tiêu hao nhiên liệu (công bố và ước tính thực tế)

Yamaha công bố quãng đường 72km/pin trong điều kiện lý tưởng (đều ga 30km/h).

Thực tế sử dụng: Với điều kiện giao thông hỗn hợp tại Việt Nam, bật đèn, dừng đèn đỏ liên tục và chở 1 người, quãng đường thực tế cho 1 pin rơi vào khoảng 55 - 60 km.

Chi phí sạc: Dung lượng pin khoảng gần 1kWh. Giá điện sinh hoạt bậc cao nhất khoảng 3.000đ/kWh. Vậy chi phí để đi được 60km chỉ mất khoảng 3.000 - 4.000 VNĐ. Rẻ hơn khoảng 10 lần so với xe tay ga chạy xăng (tiêu thụ ~2.2L/100km tương đương 50.000đ/60km).

Ước tính chi phí bảo dưỡng định kỳ và các lỗi vặt

Xe điện Yamaha Neo's gần như không tốn chi phí bảo dưỡng động cơ vì không có dầu nhớt, bugi, lọc gió, dây curoa hay bi nồi.

  • Bảo dưỡng: Chủ yếu kiểm tra má phanh, lốp xe, cổ phốt và bôi trơn các khớp chuyển động sau mỗi 5.000km.
  • Lỗi vặt: Một số người dùng phản ánh về việc kết nối Y-Connect đôi khi không ổn định hoặc nắp hộc sạc phía trước dễ bị đọng nước nếu rửa xe không kỹ. Tuy nhiên, hệ thống điện và động cơ của Yamaha được đánh giá là rất lành và bền bỉ.

Chia sẻ các mẹo sử dụng xe hiệu quả, tiết kiệm

  • Cách sạc pin: Không nên để pin cạn kiệt về 0% rồi mới sạc. Tốt nhất nên sạc khi pin còn khoảng 20-30% để kéo dài tuổi thọ Cell pin.
  • Tận dụng phanh tái sinh: Khi giảm ga, động cơ sẽ ghì lại nhẹ để sạc ngược điện vào pin. Hãy tập thói quen thả trôi xe từ xa khi thấy đèn đỏ để tận dụng tính năng này.
  • Sử dụng chế độ ECO: Trong các con ngõ nhỏ hoặc khi tắc đường, hãy chuyển sang ECO mode để tiết kiệm pin và giúp xe di chuyển êm ái hơn, tránh giật ga.

Đánh giá tổng quan Yamaha Neo's của Tinbanxe.vn

Yamaha Neo's không phải là chiếc xe dành cho số đông muốn "ngon - bổ - rẻ" hay những người đam mê tốc độ. Nó là một sản phẩm mang tính biểu tượng, khẳng định lối sống xanh và văn minh. Tại Tinbanxe.vn, chúng tôi đánh giá cao Neo's ở khía cạnh "Chất". Từ nước sơn, độ khít của nhựa, cảm giác bấm nút, cho đến sự êm ái của hệ thống treo, tất cả đều toát lên sự chỉn chu của một ông lớn Nhật Bản.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, sinh viên có điều kiện tài chính, sống tại chung cư và chỉ di chuyển loanh quanh trong phố dưới 40km mỗi ngày, Yamaha Neo's là sự lựa chọn tuyệt vời, an toàn và ít hỏng vặt. Nhưng nếu bạn cần một chiếc xe để đi phượt ngoại thành hay chạy dịch vụ công nghệ, Neo's chưa phải là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế và hiệu suất.

Kết luận của chuyên gia

Theo góc nhìn chuyên môn của đội ngũ Tinbanxe.vn, Yamaha Neo's là một bước đi "chậm mà chắc" của Yamaha vào thị trường xe điện Việt Nam. Chiếc xe này bán sự an tâm và trải nghiệm tinh tế nhiều hơn là bán thông số kỹ thuật.

Trong bối cảnh giá xăng biến động và xu hướng xanh hóa giao thông, Yamaha Neo's xứng đáng là "chiếc xe thứ hai" trong gia đình, chuyên dùng để đi làm hàng ngày, đi chợ, đón con một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ. Nếu bạn ưu tiên độ bền, thương hiệu và sự an toàn, hãy chọn Neo's. Nếu bạn ưu tiên hiệu suất cao trên giá thành, hãy cân nhắc các đối thủ khác. Hãy đến Yamaha Town gần nhất để lái thử và cảm nhận sự khác biệt của động cơ YIPU 2 trước khi xuống tiền.

Ưu nhược điểm Yamaha Neo

✅ Ưu điểm

    • Thiết kế độc đáo: Hiện đại, lạ mắt và không đụng hàng.

    • Chất lượng hoàn thiện: Dàn nhựa chắc chắn, sơn cao cấp, không rung lắc.

    • Vận hành êm ái: Động cơ Hub tích hợp cực êm, ga mượt, phuộc êm.

    • Pin tháo rời tiện lợi: Giải quyết triệt để vấn đề sạc pin ở nhà cao tầng.

    • Thương hiệu uy tín: Hệ thống đại lý Yamaha Town rộng khắp, dễ dàng bảo hành, sửa chữa.

    • Cốp xe rộng: 27 lít là con số ấn tượng cho một chiếc xe điện cỡ nhỏ (khi dùng 1 pin).

🚫 Nhược điểm

    • Giá bán cao: Gần 50 triệu đồng là rào cản lớn khi so với xe xăng cùng tầm (Grande, Lead).

    • Tốc độ hạn chế: Max speed 50km/h đôi khi gây ức chế ở đường thoáng.

    • Quãng đường ngắn: 1 pin chỉ đi thực tế ~60km, muốn đi xa phải mua thêm pin thứ 2 (giá pin lẻ khá cao, khoảng 17-18 triệu đồng).

    • Thời gian sạc lâu: Mất 8-9 tiếng để đầy, không có công nghệ sạc nhanh (Fast Charge).

Thông số kỹ thuật xe Yamaha Neo

Phiên bản:

Đánh giá từ chuyên gia

0/10
Nội thất
0
Ngoại thất
0
Hiệu suất
0
Nhiên liệu
0
Giá xe
0

Biên tập viên

Đã kiểm duyệt nội dung

Ông Lê Đăng Phú là Tổng biên tập của Tinbanxe.vn và CEO Công ty TNHH Thương mại ECOM, người chịu trách nhiệm chính thức về toàn bộ nội dung được xuất bản trên nền tảng mua bán xe hàng đầu Việt Nam. Với vai trò người kiểm duyệt cuối cùng trước khi mọi bài viết được phê duyệt đăng tải (theo Giấy phép kinh doanh số 0314576203), ông là chuyên gia có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí và ô tô.​ Trình độ chuyên môn Ông Lê Đăng Phú tốt nghiệp Cao đẳng Công nghiệp 4 chuyên ngành Cơ khí động...

So sánh Yamaha Neo với đối thủ cùng phân khúc

So sánh Neo NEO's với bất kỳ loại xe nào

Viết đánh giá của bạn

Hỏi đáp về Yamaha Neo

Theo công bố, xe đi được 72km với 1 pin ở điều kiện lý tưởng. Thực tế sử dụng hỗn hợp trong phố thường đạt khoảng 55-60km/pin. Nếu lắp 2 pin, quãng đường có thể gấp đôi.

Có. Yamaha Neo's có vận tốc tối đa 50km/h và công suất động cơ trên 4kW (quy đổi), nên theo luật giao thông đường bộ Việt Nam, người lái cần có giấy phép lái xe hạng A1 để điều khiển.

Pin Lithium-ion của Neo's được Yamaha bảo hành chính hãng. Thông thường tuổi thọ pin đạt hiệu suất tốt trong khoảng 3-5 năm đầu tùy cường độ sử dụng. Chính sách bảo hành pin của Yamaha Việt Nam hiện tại là 2 năm.

Động cơ YIPU 2 đạt chuẩn kháng nước IPX7, có thể vận hành trong điều kiện mưa ngập nhẹ (mực nước khoảng nửa bánh xe) trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khuyến cáo không nên lội nước quá sâu hoặc ngâm xe trong nước để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Giá bán lẻ niêm yết cho viên pin phụ (Pin Lithium B8H-H212A-00) của Yamaha Neo's dao động khoảng 17.000.000 - 18.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá cao, chiếm gần 1/3 giá trị xe.

Showroom Yamaha

Showroom có sản phẩm

Xe Yamaha đang thịnh hành

Yamaha YZF-R7

Yamaha YZF-R7

Khoảng giá: 219 triệu

Yamaha MT 07

Yamaha MT 07

Khoảng giá: 209 triệu

Yamaha Tmax

Yamaha Tmax

Khoảng giá: 409 triệu

Yamaha Tenere 700

Yamaha Tenere 700

Khoảng giá: 132 triệu

Xe Xe Máy Điện phổ biến

Honda ICON e

Honda ICON e

Khoảng giá: 26.8 triệu

Honda CUV e

Honda CUV e

Khoảng giá: 1.47 triệu

Xe cùng phân khúc Yamaha Neo

Yamaha Sirius FI

Yamaha Sirius FI

Khoảng giá: 27 triệu - 31.5 triệu

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius

Khoảng giá: 28.5 triệu - 29 triệu

Yamaha Jupiter Finn

Yamaha Jupiter Finn

Khoảng giá: 31 triệu - 31.5 triệu

Yamaha pg 1

Yamaha pg 1

Khoảng giá: 30.93 triệu - 34.86 triệu

Mua bán xe Yamaha Neo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây