•  196/1/29 Cộng Hòa, P.12, TP.HCM

Ford Everest

1,052,000,000 VND Giá đàm phán : 1,052,000,000
Thông số chính Ford Everest
Kiểu dáng SUV / Crossover
Động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi; Trục cam kép, có làm mát khí nạp
Hộp số AT 10 cấp
Dung tích (cc) 1996
Chỗ ngồi 7
Năm SX 2020
Năm khác: 2022 2021 2020 2019 2018 2017 2016 2015 2014 2013 2012 2011 2010 2009 2008 2007 2006 2005
Xem thông số đầy đủ hơn
Liên hệ quảng cáo
Kiều Dung
Nhắn tin

Ford Everest 2022 thế hệ thứ 4 chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2022. Xe ra mắt 4 phiên bản Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+.

Sự xuất hiện của Ford Everest 2022 càng làm tăng thêm tính cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ. Mặc dù giá thành thay đổi cao hơn nhưng bù lại thế hệ mới có nhiều đổi mới tiên tiến. Bất kể là kết cấu khung gầm, thiết kế nội ngoại thất cho đến động cơ, trang bị tiện ích. Ford Everest 2022 được xem như một chiếc SUV đa năng, rộng rãi và mạnh mẽ hàng đầu hiện nay.

Bảng giá xe Ford Everest 2022 chi tiết

Ford Everest 2022 All New được trình làng với nhiều nâng cấp giá kèm theo bảng giá đã được điều chỉnh. Xe được phân phối gồm 4 phiên bản giá bán dao động từ 1.099 - 1.452 tỷ đồng, cao hơn bản cũ 30 - 50 triệu đồng. Như vậy Ford Everest 2022 chính thức trở thành chiếc xe có giá thành đắt thuộc top đầu phân khúc SUV 7 chỗ ở Việt Nam.

Phiên bản 

Giá niêm yết (tỷ đồng)

Ambiente 2.0L AT 4×2

1.099

Sport 2.0L AT 4×2

1.166

Titanium 2.0L AT 4×2

1.245

Titanium 2.0L AT 4×4

1.452

 

Thiết kế vô lăng và taplo

Nội thất Ford Everest 2022 được thiết kế hiện đại với vật liệu cao cấp hơn. Chiều rộng cơ sở với chiều dài cơ sở tăng cùng mặt táp lô ngang kéo dài sang 2 bên nên nhìn tổng thể rộng rãi hơn bản cũ. Nổi bật ngay giữa bảng táp lô là màn hình trung tâm thiết kế đặt dọc 10.1 inch hoặc 12 inch tùy cấu hình. Khu vực trung tâm cụm điều khiển có sạch điện thoại không dây, phanh tay điện tử và cần gạt số bọc da. 

Ford Everest 2022 trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 8 - 12 inch tùy phiên bản hiển thị đầy đủ các thông số vận hành. Bảng đồng hồ kỹ thuật số này được thay cho cụm đồng hồ cơ truyền thống giúp xe nhìn hiện đại, tăng tiện ích hơn.
 
==> Xem thêm: Bảng giá xe ô tô chi tiết mới nhất

Thiết kế ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi của Ford Everest 2022 được thiết kế ôm người, bọc da và Vinyl tổng hợp êm ái. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng kèm tính năng làm mát, sưởi ấm và ghi nhớ vị trí. Ghế hành khách kế bên chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 thì có chức năng sưởi ấm trên cả bản cao cấp. 

Vì Ford Everest 2022 có trục cơ sở dài thêm 60mm nên khoảng không để chân ở 2 hàng ghế sau khá rộng. Cả 2 hàng ghế sau đều có thể gập phẳng để mở rộng diện tích khoang chứa đồ. Cụ thể hàng ghế thứ 2 có thể kéo về trước xa hơn, gập theo tỷ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 gập theo tỷ lệ 50:50 với 1 nút bấm. Cả 3 hàng ghế đều có cổng sạc tiện lợi. Đặc biệt hàng ghế trước có thêm 2 giá để cốc.

Thiết kế đầu xe

Đầu xe Ford Everest 2022 lấy cảm hứng từ chiếc bán tải F-150 và có nhiều nét tương tự xe Ford Ranger 2022 với mặt trước thẳng đứng, vuông vức. Thậm chí nhiều người gọi Everest 2022 là chiếc Ranger SUV. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crom thiết kế khỏe khoắn, hầm hố với thanh ngang to bản. Đặc biệt bản Everest Sport thiết kế đen táo bạo với lưới tản nhiệt, tấm che gầm, ốp bậc lên xuống đều sơn đen nhìn ra dáng thể thao hơn. 

Nổi bật nhất đầu xe chính là cụm đèn pha đồ họa hình chữ C ôm trọn thanh ngang lưới tản nhiệt trải dài gần hết bề rộng xe. Từ đó nhìn phần đầu xe hầm hố, bề thế hơn bản cũ. Bản Titanium+ dùng đèn chiếu sáng LED Matrix mới tự bật tắt, nâng hạ, bật đèn khi vào cua với hiệu năng chiếu sáng mạnh nhất phân khúc. 

Các bản còn lại chỉ dùng đèn pha LED và tự động bật tắt nhưng vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng tốt. Dải đèn LED ban ngày cũng có hình chữ C để tăng độ nhận diện. Nằm bên dưới là 2 cụm đèn sương mù hỗ trợ người lái trong điều kiện thời tiết xấu. Nhìn chung đường nét thiết kế đầu xe chủ yếu theo phương ngang với dọc đi kèm các chi tiết tạo khối giúp tăng thêm vẻ cứng cáp, khỏe khoắn. 

Thiết kế thân xe

Ford Everest 2022 dài hơn 22m, rộng hơn 63mm, cao hơn 5mm so với bản tiền nhiệm. Thậm chí so với đối thủ Toyota Fortuner 2022, Everest  nhìn đô con hơn. Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở tăng nhẹ 50mm so với bản cũ để cải thiện diện tích khoang cabin. Diện mạo cũng lột xác toàn diện với bộ khung gầm mới và thiết kế nhìn góc cạnh, nam tính hơn. 

Thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi chạy dọc, trục cơ sở lớn hơn bản cũ nên các vòm bánh xe cũng mở rộng nhìn khỏe khoắn, cơ bắp hơn. Đồng thời hỗ trợ xe  off-road tốt hơn. Cửa sổ ở hàng ghế 3 thiết kế lại để nhìn góc cạnh hơn bản cũ. Phần hông xe cũng được tinh chỉnh góc cạnh và vuông vức hơn nhìn đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ. Cặp gương chiếu hậu của xe kết hợp đèn báo rẽ với tính năng chỉnh gập điện. 

Bộ mâm xe được làm mới hoàn toàn với cấu trúc đa chấu với tùy chọn sơn đen thể thao. Cụ thể bản Everest Sport sở hữu bộ mâm hợp kim 20 inch màu đen bóng đậm chất thể thao kết hợp các điểm nhấn màu đen trước và sau xe. Phiên bản Everest Titanium cũng trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch đa chấu tăng thêm vẻ bền thế, cơ bắp cho xe. Riêng bản Ambiente chỉ trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch màu đen ánh bạc kim.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Ford Everest 2022 được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, cao cấp hơn. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED mới hình chữ L nằm ngang nối liền nhau bằng dải crom. Đồ họa đèn kiểu nét đứt độc đáo thiết kế mở rộng tối đa làm tăng thêm vẻ bề thế cho xe. Chiều rộng tăng thêm 50mm giúp nhìn từ đuôi xe cảm thấy vững chãi và hầm hố hơn. Phần cản sau không có tấm chống trượt giả. Nhìn chung đuôi xe được thiết kế hiện đại hơn bản cũ. 

Màu sắc 

Ford Everest 2022 phiên bản Titanium và Ambiente có tất cả 6 màu ngoại thất Bạc, Trắng tuyết, Đen, Đồng, Đỏ cam và Xám. Riêng bản Sport có thêm màu xanh dương. 

Khách hàng có nhu cầu muốn mua bán ô tô Ford Everest có thể tham khảo giá bán trực tiếp tại mua bán ô tô Ford.

Trang bị tiện nghi giải trí

Ford Everest 2022 thế hệ mới làm mát nhanh và sâu do trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động kết hợp cửa gió điều hòa hàng ghế sau. Các họng gió được bố trí trên cao nên không khí trong xe luôn lưu thông đảm bảo hành khách thấy dễ chịu. Khả năng cách âm vượt trội đảm bảo yên tĩnh khi trò chuyện. 

Hệ thống giải trí SYNC®4A mới nhất với tính năng chia màn hình thông minh để cùng lúc hiển thị đa nội dung với hình ảnh được thu từ camera 360 độ. Đây là hệ thống giải trí và thông tin liên lạc trên xe kết nối dữ liệu đám mây. Nhiều tính năng tích hợp trên xe được hệ thống hiển thị 5 hoạt động gần nhất để kiểm soát. Điều hướng các thẻ thông tin chỉ bằng thao tác đơn giản dựa vào tích hợp không dây với smartphone và màn hình cảm ứng. 

Ứng dụng FordPass giúp theo dõi, nhận thông báo về tình trạng xe (áp suất lốp, mở khóa và khởi động xe, xác định vị trí..). Sạc không dây tiện lợi được trang bị sẵn trên Everest. Cổng USB ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2, ổ cắm 12V hàng ghế thứ 3 và khoang hành lý. Xe hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. 

Động cơ vận hành

Ford Everest 2022 có 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ. Cụ thể:

Động cơ 2.0L Bi-Turbo i4 TDCi trục cam kép làm mát khí nạp: Công suất tối đa 210 mã lực tại  tại 3.500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/ phút. Động cơ áp dụng cho phiên bản Titanium+ với hộp số tự động 10 cấp với hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian.

Động cơ 2.0L  Single-Turbo  Diesel 2.0L i4 TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp: Công suất 170 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 405 Nm tại dải vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/ phút. Động cơ áp dụng cho 3 phiên bản Ambiente, Sport và Titanium với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Tin bán xe là website chuyên đánh giá xe và cung cấp dịch vụ mua bán ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam.

Cảm giác lái và mức tiêu hao nhiên liệu

Ford Everest 2022 được đánh giá là chiếc SUV có khả năng  off-road mạnh nhất phân khúc vì trang bị 6 chế độ lái: 

  • Normal - Chế độ vận hành trên đường thông thường.
  • ECO - Chế độ tiết kiệm.
  • Tow Haul - Chế độ kéo và chở nặng.
  • Slippery - Chế độ vận hành trên bề mặt trơn trượt.
  • Mud & Ruts - Chế độ vận hành trên Bùn lầy.
  • Sand - Chế độ vận hành trên đường cát.

Ngoài ra còn có  hệ thống kiểm soát đường địa hình để người lái tự tin vượt qua mọi địa hình khó khăn. Ford Everest 2022 có khả năng lội nước với độ sâu 800mm, tải trọng kéo đến 3.500kg. Khung gầm, cấu trúc thân xe và hệ thống treo được cải tiến để kiểm soát hiệu quả quá trình vận hành. Chế độ hiển thị dữ liệu riêng khi biến màn hình cảm ứng thành màn hình quan sát địa hình. Khả năng vận hành êm ái nhờ hệ thống treo trước - sau dạng độc lập - lò xo trụ. 

Ford Everest Titanium AWD tiết kiệm nhiên liệu tốt, cụ thể:

  • Đường trường: 6.3L/100Km.
  • Đường nội thành: 9.3L/100Km.
  • Đường hỗn hợp: 8L/100Km.
Động cơ Single Turbo 2.0L thì tiêu hao nhiên liệu như sau:
  • Đường trường: 7.5L/100Km.
  • ĐƯờng nội thành: 10.6L/100Km.
  • Đường hỗn hợp: 8.6L/100Km.
So sánh xe Ford Everest 2022 với các đối thủ
 
Hiện nay Ford Everest 2022 đang cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra, Isuzu mu-X, Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, Kia Sorento, Mazda CX-8… So với các đối thủ cùng phân khúc Everest thế hệ mới có giá bán kém cạnh tranh hơn. Ví dụ Toyota Fortuner chỉ từ 995 triệu đồng hay Hyundai Santa Fe từ 1.030 tỷ đồng. 

Tuy nhiên  Ford Everest 2022 là chiếc SUV 7 chỗ được nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng vận hành mạnh mẽ vượt mọi địa hình. Thiết kế hiện đại, đậm chất cơ bắp Mỹ với hệ thống an toàn hàng đầu. Đặc biệt dù vận hành mạnh mẽ nhưng xe vẫn tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.
 

Trang bị tính năng an toàn

Thế hệ mới của Ford Everest 2022 trang bị 7 túi khí cho cả 4 phiên bản đảm bảo hành khách dù ngồi ở đâu trên xe vẫn được bảo vệ.  Ford Everest 2022 sở hữu hệ thống an toàn chủ động thông minh với các tính năng tiên tiến hàng đầu. Bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm cao cấp, hệ thống duy trì làn đường và cảnh báo lệch làn. Hệ thống hỗ trợ đậu xe chủ động 2.0, hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hệ thống hỗ trợ phanh khi lùi.

Ngoài ra xe còn trang bị phanh tay điện tử, cảnh báo điểm mù, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, kiểm  soát áp suất lốp. Phân phối lực phanh điện tử, camera lùi - camera 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, cruise control…
 

Thông số kỹ thuật xe Ford Everest

Kiểu động cơ
Dung tích (cc)
Công suất (mã lực)/vòng tua (vòng/phút)
Mô-men xoắn (Nm)/vòng tua (vòng/phút)
Hộp số
Hệ dẫn động
Loại nhiên liệu
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (lít/100 km)
Tầm hoạt động (km)
Thời gian sạc nhanh
Loại pin
Dung lượng pin
Cần số điện tử
Số chỗ
Kích thước dài x rộng x cao (mm)
Chiều dài cơ sở (mm)
Khoảng sáng gầm (mm)
Dung tích bình nhiên liệu (lít)
Trọng lượng bản thân (kg)
Trọng lượng toàn tải (kg)
Lốp, la-zăng
Bán kính vòng quay (mm)
Thể tích khoang hành lý (lít)
Đèn chiếu xa
Đèn chiếu gần
Đèn ban ngày
Đèn hậu
Đèn pha tự động bật/tắt
Đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu
Đèn phanh trên cao
Sấy gương chiếu hậu
Ăng ten vây cá
Cốp đóng/mở điện
Đèn pha tự động xa/gần
Gương chiếu hậu
Gạt mưa tự động
Mở cốp rảnh tay
Tùy chọn sơn hai màu
Chất liệu bọc ghế
Ghế lái chỉnh điện
Ghế phụ chỉnh điện
Điều hoà
Màn hình trung tâm
Hệ thống loa
Thông gió (làm mát) ghế lái
Thông gió (làm mát) ghế phụ
Sưởi ấm ghế lái
Sưởi ấm ghế phụ
Chìa khoá thông minh
Cửa gió hàng ghế sau
Cửa sổ trời
Kết nối Apple CarPlay
Kết nối Android Auto
Ra lệnh giọng nói
Đàm thoại rảnh tay
Lọc không khí
Kiểm soát chất lượng không khí
Trợ lý ảo
Massage ghế lái
Massage ghế phụ
Bảng đồng hồ tài xế
Nút bấm tích hợp trên vô-lăng
Chất liệu bọc vô-lăng
Hàng ghế thứ hai
Hàng ghế thứ ba
Khởi động nút bấm
Cửa kính một chạm
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
Tựa tay hàng ghế trước
Tựa tay hàng ghế sau
Kết nối WiFi
Kết nối USB
Kết nối Bluetooth
Radio AM/FM
Sạc không dây
Cửa sổ trời toàn cảnh
Kết nối AUX
Nhớ vị trí ghế lái
Điều hướng (bản đồ)
Khởi động từ xa
Cửa hít
Sưởi vô-lăng
Điều khiển bằng cử chỉ
Apple CarPlay và Android auto
Chất liệu nội thất
Sấy vô-lăng
Trần sao
Trợ lực vô-lăng
Nhiều chế độ lái
Phanh tay điện tử
Giữ phanh tự động
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Hỗ trợ đọc biển báo, tín hiệu giao thông
Quản lý xe qua app điện thoại
Phanh điện tử
Hiển thị thông tin trên kính lái (HUD)
Lẫy chuyển số trên vô-lăng
Ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop/Start-Stop)
Hỗ trợ đánh lái khi vào cua
Kiểm soát gia tốc
Đánh lái bánh sau
Giới hạn tốc độ
Ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop)
Số túi khí
Kiểm soát hành trình (Cruise Control)
Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)
Chống bó cứng phanh (ABS)
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Cân bằng điện tử (VSC, ESP)
Cảnh báo điểm mù
Cảm biến lùi
Camera lùi
Cảnh báo chệch làn đường
Hỗ trợ giữ làn
Tự động chuyển làn
Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
Cảnh báo tài xế buồn ngủ
Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix
Cảm biến áp suất lốp
Cảm biến khoảng cách phía trước
Cảnh báo tiền va chạm
Hỗ trợ chuyển làn
Cảnh báo giao thông khi mở cửa
Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ đổ đèo
Camera 360 độ
Camera quan sát điểm mù
Chống tăng tốc đột ngột (đạp nhầm chân ga)
Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành
Ổn định thân xe khi gió thổi ngang
Thông báo xe trước khởi hành
Treo trước
Treo sau
Phanh trước
Phanh sau

Ưu điểm

  • Ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ, cơ bắp đậm chất Mỹ.
  • Khoang nội thất đổi mới với vật liệu cao cấp kèm tiện nghi hiện đại.
  • Xe trang bị đến 30 hộc đựng đồ.
  • Everest 2022 trang bị đến 2 tùy chọn động cơ.

Nhược điểm

  • Trang bị tiện ích của bản Everest cấp thấp chỉ đủ dùng.
  • Giá thành cao so với các đối thủ cùng phân khúc.

Các phiên bản

Phiên bản Giá niêm yết Xuất xứ
Everest Sport 2.0AT 4x2 1,112,000,000 VND
Ford Everest Ambiente 2.0 AT 4x2 1,052,000,000 VND Nhập khẩu
Ford Everest Ambiente 2.0 MT 4x2 999,000,000 VND Nhập khẩu
Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2 1,181,000,000 VND Nhập khẩu
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD 1,399,000,000 VND Nhập khẩu
Ford Everest Trend 2.0 AT 4x2 1,112,000,000 VND Nhập khẩu
Xem so sánh

Hỏi đáp

Năm 2015 Ford Everest thế hệ thứ 3 được ra mắt và năm 2019 bản nâng cấp giữa dòng đời facelift ra đời. Đến ngày 1/3/2022, cuối cùng thì Ford Everest thế hệ mới đã chính thức ra mắt thế giới với 4 phiên bản Ambiente, Sport, Titanium và Titanium +. Ngày 1/7/2022, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Everest 2022 All New. Hiện các đại lý cũng nhận cọc mẫu xe này để giao từ tháng 8/2022.
Ở thế hệ thứ 4, Ford Everest 2022 All New sở hữu diện mạo vững chắc, mạnh mẽ hơn với không gian nội thất sang trọng, rộng rãi. Các thông số cũng hơn hẳn bản cũ với 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm) (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.900mm và khoảng sáng gầm 200mm. Hệ thống khung gầm mới cùng động cơ bền bỉ sẽ mang đến cảm giác lái phấn khích kể cả đường phố hay đường núi. Đặc biệt là hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến đứng đầu phân khúc.
Ford Everest 2022 trang bị đèn pha LED Matrix cho bản cao cấp nhất. Trục cơ sở của thế hệ mới kéo dài thêm 50mm đạt 2.900mm. Xe trang bị thêm sạc không dây. Hệ thống 7 túi khí tiêu chuẩn cho cả 4 phiên bản Ford Everest 2022 . Hệ điều hành SYNC 4A hiện đại nhất. Bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình giải trí kích thước 12 inch. Ford Everest 2022 mặc dù có mức giá cao top đầu phân khúc nhưng đây vẫn là chiếc SUV 7 chỗ đặc biệt được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Thế hệ thứ 4 của Ford Everest có sự lột xác về ngoại hình, nội thất, sức mạnh động cơ và hệ thống an toàn. Do đó với mức giá cao khách hàng sẽ nhận về chất lượng tuyệt vời tương xứng. Đây chính là thành công của Ford Everest 2022.
Vay ưu đãi trả góp, lái thử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây