Nhà sản xuất BMW M3/M4 nói khách hàng nên thử trải nghiệm thực tế sau lời chê bai về lưới tản nhiệt

Theo dõi Tinbanxe trên

BMW đang bị rơi vào trạng thái kiểm soát thiệt hại sau khi ra mắt lưới tản nhiệt khổng lồ và ‘ lỡ miệng’ tuyên bố rằng thiết kế tốt không nhất thiết phải đẹp. Để "xoa dịu" dư luận, nhà sản xuất BMW M3/M4 nói khách hàng nên thử trải nghiệm thực tế sau lời chê bai về lưới tản nhiệt. 

Từ ngày BMW 4-series/M3/M4 mới ra mắt thiết kế lưới tản nhiệt bị không ít người tiêu dùng toàn cầu và ngay cả khách hàng thân quen của BMW cũng lên tiếng chê bai.

Vấn đề này đã trở thành trò đùa xoay quanh thiết kế mới tren xe BMW và những động thái kiểm soát thiệt hại của thương hiệu đến từ Đức vẫn không thể làm khách hàng đổi ý về trang bị này mà ngược lại càng khiến họ thu hút những ý kiến tranh cãi trái chiều nhiều hơn.

Sau thông tin tuyên bố ‘thiết kế tốt chưa chắc đã đẹp’ từ giám đốc thiết kế BMW Domagoj Dukec, cùng sự quay trở lại của giám đốc thiết kế tập đoàn Adrian Van Hooydonk với một tuyên bố gây tranh cãi mới.

Hai vị lãnh đạo BMW cho biết ô tô ‘nên được trải nghiệm tận tay, tận mắt’ và họ tin rằng người sử dụng sẽ có cái nhìn khác khi được xem tận mắt tản nhiệt trên M3/M4 mới.

Trên các diễn đàn chơi xe tại Đức và Mỹ lập tức xuất hiện bình luận từ người dùng khẳng định họ đã tận mắt xem M3/M4 trước khi quyết định mua xe hay không và quan điểm của họ không thay đổi.

Nhiều khách hàng còn khẳng định càng nhìn kỹ, họ càng thấy trang bị này hoàn toàn không ăn nhập gì so với phần còn lại của bộ khung tổng thể. Có lẽ các nhà thiết kế BMW đã quên rằng ấn tượng ban đầu rất quan trọng trong tâm trí người dùng khi nói về một mẫu xe trước khi đi vào đánh giá khả năng vận hành của nó.

Đồng thời ban lãnh đạo còn có dự định đổi mới BME 4-series/M3/M4 nhiều hơn nữa nhưng đội ngũ thiết kế cho rằng nên thực hiện từ từ các bước thay đổi, vậy nên một trang bị khác là đèn pha dạng tròn kép đã bị loại bỏ trong khi giữ lại gờ Hofsmeister.

Phát biểu này cho thấy yếu tố biểu tượng đặc trưng trên xe BMW từ thập niên 1960 tới nay sẽ có thể bị loai bỏ trong tương lai gần.

Tin Bán Xe là website thuộc Công ty TNHH Thương mại E-Com. Chuyên cập nhật các thông tin, review trải nhiệm - đánh giá chi tiết xe ô tô, cập nhật bảng giá xe oto các hãng xe trong và ngoài nước. Đồng thời là diễn đàn giúp kết nối  người mua và người bán thông qua nền tảng mua bán oto trực tuyến hiệu quả - nhanh chóng- dễ dàng.

Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu mua xe, xin vui lòng liên hệ với người đăng tin.

Bài viết liên quan

Siêu phẩm Mercedes-Maybach S-Class 2021 mở bán tại Châu...

Mercedes Việt Nam cũng đã nhận cọc cho S-Class Maybach thế...

Điều gì khiến cho Toyota Highlander nhận được số điểm ...

ANCAP đánh giá cao Kluger về công nghệ hỗ trợ an toàn tân...

Top 10 xe có doanh số thấp nhất tại Việt Nam trong...

4 mẫu xe Toyota xuất hiện trong Top những dòng xe 'bán ế'...

Mercedes-AMG GT 2022 bản 4 cửa trình làng với không...

GT 4 cửa 2022 khả năng cao sẽ có thêm 3 màu phối mới gồm...

Subaru Forester 2021: ‘Lột xác’ về ngoại thất, cập nhật...

Subaru tiếp tục chào sân thế hệ Forester thứ 5 vào tháng 3...

500 triệu nên chọn VinFast Fadil bản đủ hay Toyota Vios...

Fadil đã vượt mặt Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất...

Suzuki Ciaz giảm giá 'sốc' lên tới 70 triệu đồng - Cạnh...

Dù đã có nhiều ưu đãi khuyến mãi mạnh tay so với các đối thủ...

Honda Civic Hatchback 2022 ‘mập mờ’ hình ảnh trước ngày...

Sau thời gian Honda Civic Sedan ra mắt vào 23/6, điều mà...

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 5/2021: VinFast Fadil...

VinFast Fadil lên ngôi vương khi đạt doanh số bán xe cao...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây