Bên cạnh cấu hình GT đã được công bố, Kia EV6 dường như đang chuẩn bị cho một cấu hình thể thao thực thụ, có khả năng định vị và hiệu suất cao hơn.
Mặc dù Kia EV6 vẫn chưa được bán rộng rãi tại nhiều thị trường nhưng các thông số của mẫu SUV điện cỡ trung này cùng những đánh giá sơ bộ của giới truyền thông và các cơ sở thử nghiệm đã rất tốt.
Phạm vi hành trình tối đa ấn tượng, khoang cabin rộng rãi, thực dụng và phong phú công nghệ cùng thiết kế mới là những ưu điểm của Kia EV6, nhưng có lẽ Kia-Hyundai vẫn chưa hài lòng.
Trong tuần qua, blog xe hơi Hàn Quốc ( The Korean Car Blog) bắt gặp phiên bản EV6 khá lạ của Kia, nhiều khả năng đây là phiên bản có cấu hình cao hơn phiên bản GT đã công bố. Nói phiên bản này kỳ lạ, vì bánh trước và cặp phanh được lấy từ ... Genesis để thử nghiệm phanh lớn hơn.
Lý do duy nhất Kia phải thử nghiệm những chiếc xe nói trên là để phù hợp với phiên bản hiệu suất cao thực sự của hệ thống phanh hiệu suất cao. Ngoài ra, vòm bánh dày dặn hơn và chiều dài cơ sở của xe được nới thêm một chút cùng ghế thể thao N và chỉ khâu vàng tương tự GT bên trong là sự khác biệt của chiếc EV6 khác lạ. Dự án được dự kiến sẽ chào sân trong năm 2022.
Kia EV6 trang bị cấu hình truyền động cao nhất là bản GT ( mặc định dùng mô tơ kép, hệ dẫn động 2 cầu và ắc-quy cỡ lớn) sản sinh công suất 576 mã lực, mô-men xoắn 740Nm cùng khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,5 giây.
=> Xem thêm Giá xe ô tô tại Tinbanxe.vn